X

ลำปางหนุ่มภูซางตกงาน​ เครียดพิษโควิด-19 แขวนคอตายลาโลก

เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2563 เวลา 06.30 น.ร.ต.อ.ปิโยรส ชูกุล รอง สว.สอบสวน สภ.แม่เมาะลำปาง แพทยเวรฯ​ โรงพยาบาลแม่เมาะ พร้อมเจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลแม่เมาะเดินทางตรวจสอบภายในศาลาโรงเรียนวัดห้วยคิง ม.6 ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง หลังรับแจ้งว่า มีคนผู้แขวนคอเสียชีวิตภายในศาลาโรงเรียนวัดห้วยคิง ซึ่งเป็นโรงเรียนร้าง

เมื่อไปถึงพบศพนายอภิศักดิ์ ปิจจ๊ะ อายุ 31 ปี จ.พะเยา ใช้ผ้าแขวนคอติดกับขื่อศาลาโรงเรียนวัดห้วยคิง สภาพยืนตรง ในชุดเสื้อยืดแขนสั้น กางเกงขาสั้น จากกันสูตรศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายคาดว่าแขวนคอเสียชีวิตเอง
สอบสวน นายณรงค์ศักดิ์ วงศายะ เพื่อนผู้เสียชีวิต ซึ่งอาศัยอยู่ห้องเช่าด้วยกันให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นวันที่ 22​ เม.ย.2563 นายนายอภิศักดิ์ ได้ออกจากห้องเช่าไปบอกว่าจะไปไหน โดยทิ้งโทรศัพท์และกระเป๋าเงินไว้ในห้องก่อนจะมีคนพบว่าแขวนคออยู่ในที่เกิดดังกล่าว

ก่อนหน้านี้ นายอภิศักดิ์ เคยทำงานรับจ้างตัดหญ้าภายในแฟลตที่พักพนักงาน กฟผ. และเมื่อประมาณเดือน มีนาคม 2563 เพิ่งถูกเลิกจ้าง ก่อนจะมาคิดสั้นแขวนคอเสียชีวิตดังกล่าวคาดว่าน่าจะเครียดไม่มีงานทำซึ่งจะทางพักงานสอบสวนจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป (เครดิตภาพงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลแม่เมาะ)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน