X

ลำปางหนุ่มเมาซิ่งเก๋งชนรั้วก่อนชนทะลุรถพังยับอีก​ 2​ คันรวดบาดเจ็บสาหัสหวิดดับ

เมื่อ เวลา 23.40 น.กลางดึกวันที่  10ก.พ.2563  ร.ต.อ.รุ่งเรืองชัย​ อุปกาละ รองสว.สอบสวนสภ.ห้างฉัตรลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยเทศบาลตำบลปงยางคก  อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง รุดตรวจสอบหน้าร้านปะยางบ้านจำ ถนนห้างฉัตร-เกาะคา ต.ปงยางคก อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน191 ตำรวจภูธรจังหวัดลำปางว่า เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนรั้วบ้านมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวิค 3ประตูสีแดงส้ม หมายเลขทะเบียนกพ-7971 ลำปาง ชนรั้วร้านปะยางด้านหน้าพังยับเยินนอกจากนี้ยังชนทะลุรถกระบะและรถเก๋งที่จอดหน้าร้านได้รับความเสียหายอีกสองคัน  เบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บชาย 1 ราย เป้นยคนขับรู้สึกตัวดี แต่มีแผลฉกรรก์ยางประมาณ 20เซนติเมตรที่หน้าผากมีเลือดไหลอาบหน้า และเท้าข้างซ้ายผิดรูป อยู่ในสภาพมึนเมาสุราไม่ยอมให้ความร่วมมือ แต่เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยเทศบาลตำบลปงยางคกได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะนำผู้บาดเจ็บเปลี่ยนถ่ายรถโรงพยาบาลห้างฉัตรส่งต่อที่โรงพยาบาลห้างฉัตรและนำส่งต่อรพ.ศูนย์ลำปางต่อไป

จากการตรวจสอบหลักฐานทราบว่าคนเจ็บชื่อนายพชรพล เลิศนิรันดร์สกุล อายุ 23 ปีฃชาว ต.ศาลา อ.เกาะคา จ.ลำปาง สอบภามเพื่อนที่เดินทางมาจุดเกิดเหตุทราบว่านายพชรพลได้นั่งดื่มกับเพื่อนๆก่อนจะขับรถแยกย้ายกันและมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าวเบื้องต้นคาดว่านายพชรพลอยู่ในอาการมุนเมาและขับรถเร็วพอมาถึงที่เกิดเหตุรถเสียหลักพุ่งชนรั้งร้านปะยามก่อนจะชนทะลุรถอรกสองคันที่จอดไว้จนได้รับความเสียหายซึ่งทางร้อยเวรจะได้สอบปากคำนายพชรพลรวมถึงจะได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและประเมินค่าเสียหายต่อไป  (เครดิตภาพกู้ชีพ-กู้ภัยเทศบาลตำบลปงยางคก)

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน