X

ลำปางหนุ่มสบปราบขับจักรยานยนต์ถูกรถชนแล้วหนีล้มกลางถนน ก่อนถูกรถวิ่งตามหลังเหยียบซ้ำร่างเละดับสยองคาที่

เมื่อเวลา 06.00 น.เช้าวันที่ 2 มกราคม 2563  เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลชมพู สภ.เขลางค์นคร เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ลำปางรุดตรวจสอบ ถนนพลำปาง-เกาะคาหลักกิโลเมตรที่ 695-696 เลยโค้งบ้านลำปางฝั่งตะวันออกเข้ามตัวเมืองลำปาง เขตบ้านลำปางกลางฝั่งตะวันออกหมู่ 11 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง หลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ไม่ทราบว่าถูกรถอะไรเฉี่ยวชนมีผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงจุดเกิอดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตอยู่กลางถนนสภาพถูกรถชนซ้ำจนสภาพร่างกายเหลกชิ้นส่วนอวัยวะบางส่วนกระจายบนถนนน่าสยดสยอง คาดว่าถูกรถหลายคันเหยียบซ้ำเนื่องจากขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเช้ามืดไม่มีแสงสว่าง พลเมืองดีเจ้าหน้าที่ตำตวจได้ใช้ไฟฉายในโทรศัพท์เป็นแสงสว่างเพื่อไม่เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน เบื้องต้นไม่พบคู่กรณี เจ้าหน้าที่พบเพียงรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 1 กค 6264 ลำปางของผู้ตายล้มอยู่ข้างถนนสภาพมีร่องรอยเฉี่ยวถูกชนโดยที่รถมีกระเป๋าเป้เสื้อผ้าคล้องอยู่

ก่อนจะประสานแพทย์และร้อยเวรสอบสวนสภ.เขลางค์นครลำปางเดินทางมาร่วมชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นทราบภายหลังผู้เสียชีวิตชื่อนายพรชัย ชัยอ้าย อายุ 37 ปี  ตำบลนายาง อำเภอสบปราบ จังหวัดลำปาง และพบชิ้นส่วนรถยนต์สีขาวติดกับศพ 1 ชิ้นคาดว่าจะเป็นกระจังหน้ารถของรถที่ชน เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน  จากสันนิษฐานคาดว่าผู้ตายเดินทางมาจากบ้านที่อำเภอสบปราบเพื่อมุ่งหน้าสู่ตัวเมืองลำปาง พอมาถึงจุดเกิดเหตุและถูกรถไม่ทราบชนิดชนท้ายก่อนที่จะล้มกลางถนนแล้วมีรถที่ขับตามาชนซ้ำอีกหลายคัน ก่อนที่พลเมืองดีที่อยู่ใกล้เคียงจะออกตรวจสอบและรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาที่เกิดเหตุ เบื้องต้นไม่มีใครทราบว่ารถชนิดไหนเชี่ยวชนจนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว(เครดิตภาพนิ่งสมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ลำปาง)

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน