X

ยังไม่เจอร่างสาว”โดดน้ำตาย”(มีคลิป)

เจ้าหน้าที่ชมรมกู้นครสวรรค์ยังค้นหาร่างสาววัยรุ่นเป็นโรคซึมเศร้ากระโดดสะพานเลี่ยงเมืองฆ่าตัวตายล่าสุดยังไม่พบศพบริเวณที่เกิดเหตุ  พี่ชายเผยพยายามฆ่าตัวตายมาหลายครั้ง

นครสวรรค์-เจ้าหน้าที่ชมรมกู้ภัยเจ้าพ่อกวนอูนครสวรรค์นำนักประดาน้ำและกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัย   เร่งค้นหาร่างของนางสาวปารย์ธมนต์ ปัตยานันทน์ อายุ 25 ปี ที่ก่อเหตุโดนสะพานเลี่ยงเมือง หมู่ที่ 2 ตำบลกลางแดด อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์  ตั้งแต่เมื่อวานเย็นที่ผ่านมา  ซึ่งล่าสุดยังไม่พบร่างของนางสาวปารย์ธมนต์ ปัตยานันทน์ แต่อย่างไร

โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเวลา 19.00 น. ของเมื่อวานนี้ (20 มิถุนายน 2565) ได้เกิดเหตุมีหญิงสาวกระโดดสะพานทางเลี่ยงเมืองนครสวรรค์ฆ่าตัวตาย โดยมีการจอดรถจักรยานยนต์เอาไว้บนสะพานก่อนจะก่อเหตุคิดสั้น ซึ่งมีหลักฐานเป็นภาพกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นภาพนาทีกระโดดลงมาจากสะพานแล้วจมหายไปกับแม่น้ำเจ้าพระยา จึงได้สอบถามข้อมูลกับ ร.ต.ต.วรัท วงศ์กระจ่าง รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองนครสสรรค์ ได้รับการเปิดเผยว่า ช่วงค่ำเมื่อวานได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านที่พบรถจักรยานต์ฮอนด้าเวฟ  125 s สีเทา ทะเบียน 1 กช 8228 อุทัยธานี จอดอยู่กลางสะพานเลี่ยงเมืองหมายเลข 122 พื้นที่หมู่ที่ 2 ตำบลกลางแดด อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบรถคันดังกล่าวจอดอยู่บริเวณกลางสะพานและมีชาวบ้านยืนมุงดูอยู่หลายคน

ด้านนายวรินทร ศรีพิพัฒพานิช ซึ่งเป็นพี่ชายของนางสาวปารย์ธมนต์ ระบุว่ารถจักรยานยนต์ที่น้องสาวขี่ออกจากบ้านเป็นรถของตนที่ใช้ทำงานขี่ส่งอาหาร   แต่วันที่เกิดเหตุไม่ได้ทำงานเนื่องจากไปธุระยังต่างจังหวัด  จึงจอดรถไว้ให้คนที่บ้านใช้จนกระทั่งตนมารู้อีกที เมื่อช่วงเวลา 16.00 น. ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรศัพท์มาถามถึงเรื่องรถจักรยานยนต์ของตนถูกจอดทิ้งเอาไว้บนสะพานทางเลี่ยงเมือง จึงได้รีบใช้แอฟฯเปิดกล้องวงจรปิดของที่บ้านจนพบว่า  น้องสาวของตนเองขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านโดยที่ไม่ได้บอกใครซึ่งก็ไม่คาดฝันว่าน้องสาวจะมาก่อเหตุสลดขึ้น  ซึ่งก่อนหน้านี้น้องสาวของตนเองนั้นพยายามก่อเหตุฆ่าตัวตายมาหลายครั้งแต่ที่ผ่านมาญาติๆ สามารถช่วยไว้ได้ทันตลอด

 

ล่าสุดตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาตำรวจและเจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติการค้นหาและกู้ภัยทางน้ำมูลนิธิเจ้าพ่อกวนอูกู้ภัยนครสวรรค์ดำเนินการดำน้ำค้นหาแต่ยังค้นหาไม่เจอจึงได้ยกเลิกภารกิจไปเมื่อช่วงเวลาของเที่ยงคืน และตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยยังคงค้นหานางสาวปารย์ธมนต์ อย่างต่อเนื่อง  แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังค้นหาไม่พบแต่อย่างใด

ขอขอบคุณ..ภาพจากชมรมกู้ภัยนครสวรรค์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน