X

ครูสาวน้อยใจสามีคว้าปืนยิงหัวตัวเองดับ

ครูสาวน้อยใจสามีตำรวจนั่งดื่มเหล้าตามแล้วไม่กลับบ้านคว้าปืนพกยิงตัวเองดับคาวงเหล้า

นครสวรรค์-วันที่ 15 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า เมื่อคืนนี้ (14 มิถุนายน 2565) ช่วงเวลา 22.30 น. ได้เกิดเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตที่บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 2 ต.ท่าตะโก อ.ท่าตะโก ซึ่งพบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงมีอาชีพรับราชการครูในพื้นที่ อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามข้อมูลกับร้อยเวรเจ้าของคดี ได้รับการเปิดเผยจาก ร.ต.อ.พนมศักดิ์ สุนทรา พนักงานสอบสวน สภ.ท่าตะโก ว่าหลังจากได้รับแจ้งว่ามีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุกับแพทย์เวรโรงพยาบาลท่าตะโก  พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพกู้ภัย บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 81 ม.2 บ้านเขาน้อย ต.ท่าตะโก อ.ท่าตะโก

พบผู้เสียชีวิตคือ น.ส.นิศานาถ หรือมิ้ม ปรียาจิตต์ อายุ 31 ปี นอนเสียชีวิตบริเวณประตูหน้าบ้าน   พบมีรอยถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่ศีรษะ 1 รู โดยมีอาวุธปืนกึ่งอัตโนมัติ ขนาด 9 ม.ม. ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 กระบอก  ส่วนการตรวจสอบในที่เกิดเหตุใกล้กับศพพบว่ามีการตั้งอาหารนั่งดื่มสุราสังสรรค์กันโดยมีนางรัตนา สุจริตธรรม เจ้าของบ้านหลังที่เกิดเหตุ นายจิตรกร สุจริตธรรม สามีเจ้าของบ้าน และ จ.ส.ต.พินิจ คล้ายเจียม ตำรวจสายตรวจรถยนต์ สภ.ท่าตะโก ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิตและอยู่เห็นเหตุการณ์ในขณะเกิดเหตุต่างให้การว่า  ผู้เสียชีวิตใช้อาวุธปืนประจำกายของสามียิงตัวเองเสียชีวิตเนื่องจากน้อยใจสามี

เบื้องต้นทั้งนางรัตนานายจิตรกร และ จ.ส.ต.พินิจ ให้ปากคำว่า ได้ตั้งวงดื่มสุราสังสรรค์กันที่หน้าบ้านของนางรัตนาตั้งแต่ช่วงค่ำจนกระทั่ง น.ส.นิศานาถ ผู้ตาย ได้เดินมาหาเพื่อตาม จ.ส.ต.พินิจ ผู้เป็นสามีกลับบ้าน ระหว่างนั้น จ.ส.ต.พินิจ และ น.ส.นิศานาถ ได้เกิดปากเสียงทะเลาะกันอย่างหนัก จนถึงขั้นที่ น.ส.นิศานาถ พูดตัดพ้อต่อสามีลักษณะทำนองว่า “มึงว่ากูไม่ดีใช่ไหม” จากนั้น ก็เดินปรี่ไปคว้าอาวุธปืนของ จ.ส.ต.พินิจ ที่วางอยู่บนโต๊ะอาหาร ขึ้นมาสไลด์ลำกล้อง แล้วจ่อยิงที่ศีรษะตนเองจนเสียชีวิตคาที่

อย่างไรก็ตามในขั้นตอนนี้ นางรัตนา นายจิตรกร และ จ.ส.ต.พินิจ ยังอยู่ในระหว่างการสอบปากคำอย่างละเอียด ในการยืนยันสาเหตุเป็นการฆ่าตัวตาย ซึ่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พล.ต.ต.ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เดินทางลงตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ พร้อมกับเก็บหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อมาสรุปหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป โดยคดีนี้ ทาง ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ที่ทำคดี ดำเนินการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานให้ละเอียดครบถ้วนอย่างตรงไปตรงมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน