X

ตร.เร่งคลี่ปมสังหาร (ชมคลิป)

ตร.เร่งหาปมสังหารโหดพ่อค้าผลไม้ ถูกยิงดับหน้าศูนย์กู้ภัย พบเพิ่มปัญหาขัดแย้งที่ดิน

จากคดีคนร้าย 2 คน ใช้รถ จยย.มาจอดจ่อยิง นายดำรงศักดิ์ หรือใหญ่ บิลมาศ อายุ 40 ปี พ่อค้าผลไม้ดับหน้าศูนย์กู้ภัยเทศบาลตำบลเหนือคลอง อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ เมื่อคืนวันที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจตั้งปมสังหารไว้หลายเรื่อง ทั้งปัญหาความขัดแย้งเก่า ที่ผู้ตายเคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด จนได้รับโทษในคดีค้ายาเสพติด ก่อนจะพ้นโทษมาได้ 1 ปีเศษ รวมถึงปมชู้สาว ที่เพิ่งคบหากับแฟนสาวคนใหม่ได้ 1 ปีเศษ และปัญหาความขัดแย้งส่วนตัว

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 26 ส.ค. พล.ต.ต.ศักดิ์ชัย ลิ้มเจริญ ผบก.ภ.จ.กระบี่ เรียกประชุมชุดสืบสวนคลี่คลายคดี ประกอบด้วย พ.ต.อ.สมชาย ซื่อต่อตระกูล รอง ผบก.หัวหน้าชุด พ.ต.อ.พิษณุ พ่วงพร้อม ผกก.สส.ภ.จ.กระบี่ ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จ.กระบี่ ชุดสืบสวน สภ.เหนือคลอง โดยประชุมที่ห้อง ศปก.ภ.จ.กระบี่ เพื่อติดตามความคืบหน้า และเร่งหาเบาะแสของกลุ่มมือปืน

พ.ต.อ.สมชาย กล่าวว่า จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถระบุปมสังหารที่ชัดเจนได้ ตนสั่งการให้ชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาข้อมูลอย่างรอบด้าน ทั้งจากเพื่อนของผู้ตาย รวมถึงญาติพี่น้อง และหาข้อมูลจากญาติฝั่งของ น.ส.จินดารัตน์ ชายเขาทอง อายุ 30 ปี แฟนสาวของผู้ตาย เพื่อเร่งหาปมสังหาร ประเด็นหลักๆ เป็นปัญหาขัดแย้งในกลุ่มยาเสพติด ซึ่งเป็นปัญหาเก่าของผู้ตายก่อนจะพ้นโทษออกมา ต้องใช้เวลาสืบสวน เนื่องจากผู้ตายมีปมปัญหาหลายเรื่อง คาดว่าภายใน 1-2 วันนี้ น่าจะได้ข้อมูลเพิ่มเติม ตอนนี้ตำรวจขอเวลาสืบสวนก่อน ส่วนการแกะรอยกลุ่มมือปืน ตำรวจสามารถไล่เก็บภาพจากกล้องวงจรปิด ตั้งแต่เส้นทางที่คนร้ายขับรถวนเวียนใกล้จุดเกิดเหตุ ก่อนจะลงมือ รวมถึงเส้นทางหลบหนี ส่งภาพให้ทีมสืบสวนเชื่อมต่อในเรื่องของเส้นทางหลบหนี รงมถึงพฤติกรรมการก่อเหตุ ว่าเป็นกลุ่มมือปืนรับจ้างหรือไม่

ทั้งนี้ทีมสืบสวน ได้เบาะแสปมสังหารเพิ่มเติมมาอีก 1 เรื่อง คือปัญหาความขัดแย้งเรื่องที่ดิน ซึ่งตำรวจกำลังตรวจสอบว่าปัญหาดังกล่าว เป็นมาอย่างไร และมีความเกี่ยวพันกับผู้ตายอย่างไรบ้าง โดยชุดสืบสวนทราบว่า หลังผู้ตายพ้นโทษออกมา ก็มักจะเข้าไปอยู่กับผู้นำท้องถิ่นคนหนึ่งในพื้นที่ อ.เมืองกระบี่ ซึ่งตำรวจจะเร่งสืบหาว่ามีปมขัดแย้งกับกลุ่มใดบ้าง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน