X

ญาติสุดอาลัย รับศพเหยื่อเก๋งชนดับ 4 ศพ พยานเผยนาทีสยองรถทับร่างซ้ำอีก 2 คัน (ชมคลิป)

คนขับเก๋งมอบตัว ชน จยย.พีอาร์สาวดับสยองพร้อมลูก 4 ขวบ แฟนหนุ่มและน้องสาว รวม 4 ศพ พยานเผยนาทีสยอง รถทับร่างสาว 22 ซ้ำอีก 2 คัน

กรณีเก๋งตีนผี ซิ่งชน จยย.กลางถนนกระบี่-คลองใหญ่ หมู่ 8 ต.ทับปริก อ.เมือง จ.กระบี่ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตรวม 4 ศพ เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 12 ก.ค.62 นายศรัทธา ทองคำ นอภ.เมืองกระบี่ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมเด็จ สุขการ ผกก.สภ.เมืองกระบี่ ร.ต.อ.ไสว ชูแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองกระบี่ เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุบนถนนกระบี่-คลองใหญ่ หมู่ 8 ต.ทับปริก จุดเกิดเหตุรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าแอคคอร์ด สีดำ ทะเบียน กค 2999 กระบี่ ชน จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน กรพ 176 กระบี่ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที 2 ศพ คือ น.ส.นันทิชา ศิลปรัตน์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ และ ด.ช.พรภิพัทร หรือน้องดิว พรวัฒนกูล อายุ 4 ปี ส่วนอีก 2 คน คือ นายธรรนวัตร กาหลง อายุ 35 ปี ชาว จ.สตูล คนขับ จยย.และ น.ส.ทิพย์วัลย์ ศิลปรัตน์ อายุ 35 ปี แฟนสาว ไปเสียชีวิตที่ รพ.กระบี่ ที่เกิดเหตุ ตร.ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุ พร้อมสอบพยานที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายทั้ง 4 คน มาจอดรถซื้อของที่ร้านขายของชำ โดย น.ส.ทิพย์วัลย์ ซื้อแพมเพิร์ส กับขนมให้ลูกชาย จากนั้นจึงพากันขึ้นรถ โดยนายธรรนวัตร เป็นคนขับ ด.ช.พรพิภัทร ยืนอยู่ช่วงหน้าคนขับ น.ส.ทิพย์วัลย์ พร้อมน้องสาวคือ น.ส.นันทิชา ซ้อนด้านหลัง ผู้ตายขับรถออกจากหน้าร้าน กำลังจะเลี้ยวยูเทิร์นกลับรถ ระหว่างนั้น รถเก๋ง ขับมาด้วยความเร็ว ชนเข้าอย่างจังจนน.ส.นันทิชา กระเด็นไปอยู่กลางถนน ต่อมามีรถ กระบะ และรถเก๋ง ไม่ทราบสี และทะเบียน ขับตามมาในความมืดทับร่างน.ส.นันทิชา ซ้ำไปอีกทั้ง 2 คัน ส่วน ด.ช.พรพิภัทร กระเด็นไปอยู่อีกฝั่งของถนน ขณะที่คนขับรถเก๋ง อาศัยจังหวะดังกล่าวเดินทางออกไปจากจุดเกิดเหตุ

 

พ.ต.อ.สมเด็จ กล่าวว่า ในส่วนของคนขับ ได้เดินทางไปมอบตัวที่ สภ.เมืองกระบี่ ในคืนเกิดเหตุ ทราบชื่อคือ นายกอบชัย กล่อมจิตร อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2 หมู่ 6 ต.ช้างแรก อ บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ ให้การว่ามาจาก จ.ประจวบฯ เพื่อมาเยี่ยมญาติที่ จ.กระบี่ ขณะขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว มุ่งหน้าไปบ้านญาติ ระหว่างทางรถ จยย.คันดังกล่าว ซึ่งซ้อนกันมา 4 คน เลี้ยวกลับรถกะทันหัน ทำให้ชนเข้าอย่างจัง เบื้องต้นตำรวจให้เป่าตรวจแอลกอฮอล์ แต่ไม่พบระดับแอลกอฮอล์ ซึ่งตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ จะเชิญพยานมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหา

สำหรับผู้เสียชีวิตทั้ง 4 คน จากการตรวจสอบพบว่า น.ส.ทิพย์วัลย์ เป็นคนหน้าตาดี เดิมเคยทำงานเป็น โคโยตี้และพีอาร์ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ก่อนจะมีสามีและมีลูกด้วยกันคือน้องดิว ที่เสียชีวิตด้วยกัน ต่อมาเลิกกับสามี และมีแฟนใหม่คือนายธรรนวัตร ส่วนน.ส.นันทิชา เป็นน้องสาวของ น.ส.ทิพย์วัลย์ โดยญาติๆ รับศพทั้ง 3 คนไปบำเพ็ญกุศลที่วัดแก้วโกรวาราม ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ ส่วนนายธรรนวัตร ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ จ.สตูล.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน