X

สาวน้อยวัย 2 ขวบ โชว์ลีลา เลิกคุยทั้งอำเภอ สุดน่ารักสีสันงานเปิดสังข์ทองเกมส์(ชมคลิป)

สาวน้อยทำอึ้ง กลางงานกีฬาโรงเรียน สังข์ทองเกมส์ ครั้งที่ 41 วิ่งตัวปลิวร่วมแจม ท่าเต้นเลิกคุยทั้งอำเภอ ประธานเปิดงานอดใจไม่ไหว ตบรางวัล 1500 บาท

วันที่ 7 ก.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศในในพิธีเปิดกีฬาสีภายในโรงเรียนสังข์ทองวิทยา หรือสังข์ทองเกมส์ ครั้งที่ 41 ณ สนามกีฬาโรงเรียนสังข์ทองวิทยา อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ มีสาวน้อยวัย 2 ขวบ ทราบชื่อคือ ดญ.น้ำหนึ่ง แก้วทวีการ วัย 2 ขวบ ผู้ปกครองได้พามาร่วมสังเกตการณ์ในพิธีเปิดดังกล่าว ซึ่งบรรยากาศช่วงหนึ่งได้มีการเปิดเพลงการแสดงในชุด “เลิกคุยทั้งอำเภอ” เพื่อให้นักแสดงซึ่งเป็นเด็กนักเรียนอนุบาลกว่าพันชีวิตแสดงลีลาการเต้นโชว์ก่อนเปิดการแข่งขันจริง ให้ผู้ปกครองและคณะกรรมการได้ชมกัน จู่ๆดญ.น้ำหนึ่ง แก้วทวีการ วัย 2 ขวบ ก็วิ่งตัวปลิวไปกลางสนาม ร่วมเต้นวาดลีลาทั้งร้องทั้งเต้นกับรุ่นพี่อย่างสนุกสนาน ท่ามกลางประชาชนและคณะกรรมการร่วมงาน ต่างชื่นชมในความสามารถและความกล้า หลังเพลงจบประธานในงานมอบรางวัลให้เป็นเงินสด 1500 บาท ชื่นชมในความสามารถและความกล้า ท่ามกลางผู้ปกครองนับพันร่วมเป็นพยาน

 

ทั้งนี้พ.ต.อ.สุระสิทธิ์ ทิพย์รัตน์ ผกก.สภ.เหนือคลอง จ.กระบี่ เป็นประธานในพิธีเปิดกีฬาสีภายในโรงเรียนสังข์ทองวิทยา หรือสังข์ทองเกมส์ ครั้งที่ 41 จัดขึ้น ณ สนามกีฬาโรงเรียนสังข์ทองวิทยา อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ โดยมี นายธีร์ สังขสัญญา ผู้อำนวยการโรงเรียนสังข์ทองวิทยา คณะผู้ริหารโรงเรียน ผู้ปกครอง คณะครู นักเรียน เข้าร่วมในพิธีการแข่งขันกว่า 5,000 คน

 

 

นายธีร์ สังขสัญญา ผู้อำนวยการโรงเรียนสังข์ทองวิทยา กล่าวว่า การจัดการแข่งขันกีฬาสีภายในโรงเรียน หรือสังข์ทองเกมส์ ครั้งที่ 41 จัดติดต่อกันมาเป็นครั้งที่ 41 เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียนได้แสดงออกถึงความสามารถด้านกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และสร้างความสามัคคีในหมู่คณะระหว่างผู้ปกครอง ครู และนักเรียน รวมทั้งปลูกฝังการรักในการออกกำลังกาย และเป็นที่ยอมรับกันโดยทั่วไปว่า กีฬาคือสื่อในการสืบสานสัมพันธ์สร้างความเข้าใจอันดี สร้างความสามัคคี ความกลมเกลียวให้เกิดขึ้นในหมู่คณะ กีฬาเป็นสิ่งขจัดพฤติกรรมอันไม่พึงปรารถนาของสังคมออกไป ปัจจุบันกีฬา จึงได้รับการสนับสนุนให้มีการจัดการแข่งขันอย่างกว้างขวางทั้งในระดับชุมชนและระดับนานาชาติ

 

สำหรับการแข่งขันกีฬาสีภายในครั้งนี้แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ชนิดกีฬา จำนวน  5 สี คือ สีเหลือง สีม่วง สีฟ้า สีชมพู และสีเขียว ทำการแข่งขัน 2 วัน คือ วันที่ 6 และวันที่ 7 กรกฎาคม 2562 แบ่งออกเป็น 7 รุ่น คือ รุ่นอายุ 3 ปี 4 ปี 5 ปี 6 ปี 8 ปี 10 ปีและ 12 ปี ในพิธีเปิดการแข่งขันสังข์ทองเกมส์ ครั้งที่ 41 ใช้การแสดงในชุด”เลิกคุยทั้งอำเภอ”มีนักเรียนเข้าร่วมจำนวน 1,100 คน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน