X

กระบี่ (มีคลิป) ฆ่าโหด ฟันคอหวิดขาดชายวัย 52 ปี ทิ้งศพริมหาด

กระบี่ ฆ่าโหด ฟันคอหวิดขาดชายวัย 52 ปี ทิ้งศพริมหาดบ้านเกาะกวาง

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 27 ธ.ค.66 ร.ต.อ.รัฐพล ธงรอด รอง สว.(สอบสวน) สภ.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีคนพบศพผู้เสียชีวิตริมหาดเกาะกวาง หมู่ 3 บ้านเกาะกวาง ต.หนองทะเล หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ แล้วพร้อมด้วย พ.ต.อ.พิศิษฐ์ ชื่นเพ็ชร รอง ผบก.ภ.จ.กระบี่ พ.ต.อ.ชวลิต เพชรศรีเปีย รอง ผบก.ภ.จ.กระบี่ พ.ต.อ.เจษฎา แสงสุรีย์ ผกก.สภ.อ่าวนาง พ.ต.ท.วิทยา ทองคง รอง ผกก.สส.สภ.อ่าวนาง ตำรวจชุดสืบสวน สภ.อ่าวนาง ชุดสืบสวน ภ.จ.กระบี่ ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จ.กระบี่ แพทย์เวร รพ.กระบี่ จนท.กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา เดินทางไปตรวจสอบ

ริมชายหาดที่เกิดเหตุ พบร่างผู้ตาย สวมเสื้อแจ็กเก็ตลายพรางแบบทหาร กางเกงขายาวสีดำ มีกระเป๋าเป้สีดำสะพายอยู่ที่หลัง ตรวจสอบในกระเป๋าพบของใช้ทั่วไป มีเงินสด 150 บาท พบบัตรประชาชน ระบุชื่อคือ นายดลรอหมาย คลองยวน อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 177 หมู่ 4 ต.ตลิ่งชัน อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ สภาพศพมีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมบริเวณต้นคอด้านหล้ง เป็นแผลฉกรรจ์จนคอเกือบขาด บริเวณคางฝั่งซ้าย มีแผลถูกฟันยาวประมาณ 20 ซม. เหนือคิ้วซ้าย มีแผลถูกฟันอีก 1 แผล สภาพศพคาดว่าเพิ่งเสียชีวิตได้ไม่นาน นอกจากนี้ยังพบรอยลากศพลงมาจากศาลาคิวรถแท็กซึ่ริมถนน ตรวจสอบบริเวณศาลาพบรอยหยดเลือดบนพื้นศาลา และรอยเลือดบนพื้นดินหน้าศาลา มีเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าตกอยู่ใต้ศาลา 1 อัน บนพื้นศาลามีซองบุหรี่ 1 ซอง รองเท้าผู้ตาย 1 คู่ หมวกแก็ป 1 ใบ จนท.จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้นสอบถาม น.ส.สุดารัตน์ ก้าหรีมการ อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนรู้จับกับผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายจะรู้จักตนและสามี เพราะสงสารเนื่องจากเหมือนคนสติไม่ค่อยดี มักจะไปที่บ้านตนบ่อยๆ ไปกินข้าวบ้าง ไปเที่ยวบ้าง จึงรู้จักกัน ช่วงเช้าก่อนพบเป็นศพเวลาประมาณ 05.20 น. ตนขี่รถ จยย.จากบ้านจะเข้าไปเติมน้ำมัน ขี่ผ่านมาทางศาลาเกิดเหตุ ยังเห็นผู้ตายนอนอยู่บนศาลาเพียงคนเดียว แต่ตอนนั้นไม่รู้ว่าเป็นผู้ตาย ตนจึงขี่รถผ่านไป พอเติมน้ำมันเสร็จ ประมาณ 05.40 น. ตนก็ขี่รถกลับบ้าน ผ่านศาลาอีกครั้ง แต่รอบนี้ไม่เห็นผู้ตายแล้ว จนมาพบเป็นศพดังกล่าว หากตอนที่เห็นครั้งแรกรู้ว่าเป็นผู้ตาย ตนคงรับขึ้นรถไปด้วยกันแล้ว คงไม่ถูกฆ่าตายแบบนี้ ส่วนผู้ตายเคยมีปัญหาโกรธเคืองกับใครหรือไม่ ตนเองไม่แน่ใจ แต่นิสัยผู้ตายจะไม่เคยมีปัญหากับใคร เพราะผู้ตายจะมีอาการคล้ายสติไม่ค่อยดี อาจจะพูดจาไม่ค่อยดีบ้าง ถ้าคนไม่รู้จักก็อาจฟังไม่เข้าหูได้ ก่อนนี้ไปรับจ้างเฝ้าสวนปาล์ม พอว่างก็จะชอบมาอยู่ที่ศาลาซึ่งมีคนขับแท็กซี่พักกันอยู่ประจำ

ทั้งนี้ตำรวจยังไม่ยืนยันว่ามีมูลเหตุมาจากเรื่องอะไร เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะเข้ามาหาผู้ตายที่นอนอยู่บนศาลา แล้วอาจปลุกขึ้นมาพูดคุย จนมีปากเสียงกันแล้วลงมือทำร้ายโดยใช้มีดกระหน่ำฟันจนเสียชีวิต จากนั้นลากศพลงไปไว้ริมหาด เพื่อไม่ให้รถที่ผ่านไปมาเห็น กระทั่งช่วงเช้ามี พนง.โรงแรม ลงมาทำความสะอาดจึงมาเจอ ตำรวจกำลังเร่งหาเบาะแสของคนร้าย เพื่อเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน