X

กระบี่ (มีคลิป) หนุ่มกระบี่ บอกเมียเพื่อนโทรหา ออกจากบ้านหายตัว 3 วัน พบเป็นศพ

กระบี่ หนุ่มกระบี่ บอกเมียเพื่อนโทรหา ออกจากบ้านหายตัว 3 วัน พบเป็นศพถูกยิงซุกกลางสวนปาล์ม

เที่ยงวันที่ 17 เม.ย.66 ร.ต.อ.วิโชติ มีภพ รองสารวัตรสอบสวนสภ.เมืองกระบี่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองกระบี่ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา เข้าตรวจสอบเหตุพบศพผู้เสียชีวิตภายในสวนปาล์มน้ำมัน หมู่ 13 ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ โดยเป็นศพผู้ชาย

เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบพบมีลักษณะนอนหงาย สวมกางเกงขาสามส่วนสีเทา สวมเสื้อยืดสีดำ ข้างตัวพบรองเท้าแตะ 1 ข้าง และยังพบอาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ 30 ซม.ตกอยู่ 1 เล่ม จากนั้นได้มีญาติของผู้ตายเดินทางมาที่เกิดเหตุและระบุว่า ผู้ตายคือนายศุภวัสส์ ชูช่วย อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62 หมู่ 6 ต.กระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่

ซึ่งหายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา ตรวจสอบพบรูกระสุนที่ท้อง 4 รู ที่แขน 2 ข้างมีบาดแผลอีก 2 รู สภาพศพเริ่มขึ้นอืดคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 3 วัน

จากการสอบถามนางสาวกชกร ผลเงาะ อายุ 17 ปี บ้านเลขที่ 158 หมู่ 10 ต.คลองพน อ.คลองท่อม ซึ่งเป็นแฟนสาวของผู้ตาย กล่าวว่า วันที่ 14 คนตายได้นำรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 สีดำ ทะเบียน 7207 กระบี่ จำหมวดอักษรไม่ได้ บอกว่าจะขับออกจากบ้านมาที่หมู่ 13 ต.กระบี่น้อย มารับเพื่อนแล้วจากนั้นก็หายไป ที่ผ่านมาได้โทรหาตลอดโทรศัพท์ติดแต่ไม่มีคนรับสาย เช่นเดียวกับน้าสาวของผู้ตาย ที่บอกว่า ผู้ตายเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ไม่นาน และมีแฟนสาวโดยอาศัยอยู่กับพ่อของคนตาย แต่งานไม่มีเป็นหลักแหล่ง ยอมรับว่าผู้ตายนั้นยุ่งเกี่ยวยาเสพติด แต่ไม่ทราบว่าจะเกี่ยวข้องหรือไม่

ขณะที่นายมะโน เครือแก้ว กำนันตำบลกระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ ซึ่งเป็นผู้รับแจ้งจากชาวบ้านและนำเจ้าหน้าที่มาที่เกิดเหตุ เผยว่า ช่วงเที่ยงที่ผ่านมาตนได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าได้พบศพในจุดเกิดเหตุ แต่ได้พบตั้งแต่เมื่อคืนแต่ไม่กล้าแจ้งจนมาวันนี้ จึงแจ้งให้ตนทราบและเข้ามาตรวจสอบก็พบศพคนตาย

ส่วนคนตายดังกล่าวนั้นทราบว่า ได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่คืนวันที่ 14 จนกระทั่งประมาณตี 1 วันที่ 15 ได้มีเสียงปืนดังหลายนัด อย่างไรก็ตาม ขณะนี้มีชายอีก 2 คนรู้จักกับผู้ตาย ซึ่งเป็นคนในพื้นที่ได้หายไปด้วย น่าเชื่อว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ ซึ่งคงต้องรอให้ทางเจ้าหน้าที่สืบสวนต่อไป

ส่วนประเด็นการสังหารนั้น เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่า น่าจะเกี่ยวข้องกับสิ่งผิดกฎหมายบางอย่างที่คนร้ายได้ลวงคนตายออกมาแล้วนำมาที่จุดเกิดเหตุเพื่อตกลงเรื่องบางอย่าง มีการนำเสื่อมาปูรองใกล้กับที่เกิดเหตุเหมือนนั่งรอบางอย่าง ก่อนที่จะเกิดการสังหารขึ้น ส่วนผู้ที่หายไปอีก 2 คน ที่รู้จักกับคนตายนั้นอยู่ระหว่างการติดตามตัวเพื่อคลี่คลายปมสังหารต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน