X

พบศพลูกจ้างชายวัย 53 ปีเสียชีวิตในรถนาน 4 วัน ขณะที่นายจ้างเผย ผู้เสียชีวิตกำลังขับรถออกไปหาหมอ

พบศพลูกจ้างชายวัย 53 ปีเสียชีวิตในรถนาน 4 วัน ขณะที่นายจ้างเผย ผู้เสียชีวิตกำลังขับรถออกไปหาหมอ และไม่สามารถติดต่อได้

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 23 พ.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ. นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สมาคมกู้ชีพบัวเพชรนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตมาแล้วหลายวันภายในรถยนต์กระบะ จอดอยู่ในลานจอดรถของตลาดตลาดแห่งหนึ่งบนถนนราชพฤกษ์ขาเข้า ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในลานจอดรถหลังตลาดพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์-ทอง ทะเบียน ถอ 6935 กทม มีโครงเหล็กอยู่ด้านหลัง ใต้รถพบมีน้ำเหลืองปนเลือดไหลหยดลงมานองเต็มพื้น ภายในรถที่เบาะคนขับพบร่างของนายเหวียน พลโสกเชือก อายุ 53 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ อยู่ในลักษณะปรับเบาะเอนนอน สวมเสื้อยืดแขนยาว สีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีดำ สภาพศพขึ้นอืด โดยทางแพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตไปได้ประมาณ 3-4 วัน ขณะเดียวกันก่อนหน้าทางญาติได้โพสต์ข้อความหานายเหวียน หายพร้อมรถ ในเพจข่าวต่าง ๆ โดยระบุว่าช่วยตามหา นายเหวียน ขับรถยนต์กระบะ หายออกจากบ้านพักเพื่อไปโรงพยาบาล แต่หายไป 3 วันแล้วไม่สามารถติดต่อได้ จนกระทั่งมาพบว่าเสียชีวิตในวันนี้

จากการสอบถามนายจ้างให้ข้อมูลว่านายเหวียน เป็นคนงานทำงานเกี่ยวกับงานก่อสร้าง โดยก่อนที่จะหายตัวไปเจ้าตัว จะต้องไปหาหมอที่โรงพยาบาลกล้วยน้ำไทในกรุงเทพมหานคร ตามหมอนัด ซึ่งคาดว่านายเหวียน น่าจะมาจอดเพื่อกินข้าวก่อนที่จะเดินทางไปหาหมอแต่อาการอาจจะเกิดกำเริบจึงหมดสติไปและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้พร้อมกับสอบถามญาติและนายจ้าง คาดว่านายเหวียน น่าจะเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวในระหว่างที่จอดรถเพื่อแวะกินข้าว อาการอาจจะกำเริบขึ้น ซึ่งทางญาติไม่ติดใจจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางญาติไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

tps://getwpo.com - Last modified: June 16, 2024 9:02 pm (UTC:7) -->