X

กระบี่ (มีคลิป) จนท.แต่งเซลล์ขายหม้อ จับยาบ้า

กระบี่-นาทีบุกจับนักค้ายาบ้า จนท.ปลอมเป็นเซลล์เข้าไปเสนอขายหม้อก่อนส่งซิกให้ทีมเข้าจับ พบรับมาแค่เม็ดละ 16 บาท ขายต่อ 30 หลัง จนท.จับผู้เสพได้ 1 รายแล้วขยายผล

 

วันที่ 18 ก.พ.66 นี่เป็นนาทีที่เจ้าหน้าที่ปราบปรามยาเสพติดฝ่ายปกครอง อำเภอปลายพระยา นำโดยนายธวัช  จงรักษ์ภูวนาถ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง ร.ต.อ.ภาณุวัฒน์ รักษ์ทับเที่ยง  รอง.สว.กก 2 บก.ปส.4 และ อส.อ.ปลายพระยา ได้เข้าจับกุมนายธีระศักดิ์ สายควรเกย อายุ 35 ปี  อยู่เลขที่ 134  หมู่ที่  3 ต.เขาเขน อ.ปลายพระยา  ซึ่งได้ตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 348 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะรถจยย.และใต้ที่นอนบนขนำในสวนปาล์ม ที่หมู่ 6 ต.เขาต่อ อ.ปลายพระยา

สำหรับการจับกุมครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งด่านตรวจสกัดในหมู่บ้านและพบผู้เสพยาบ้ามีของกลางยาบ้าครึ่งเม็ด จึงได้สอบสวนจนรับว่า ได้ซื้อยาบ้ามาจากนายธีระศักดิ์ ซึ่งจะอาศัยอยู่ในขนำดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ให้ อส.ปลอมตัวเป็นเซลล์แมนขายเครื่องครัว เดินทางเข้าไปหานายธีระศักดิ์ และเสนอขายหม้อหุงข้าว มีการนั่งพูดคุยกัน จากนั้นทาง อส.ตรวจสอบพบว่ามีกลิ่นยาบ้าโชยตลอด จึงได้ส่งไลน์แจ้งชุดจับให้เข้ามาก่อนที่ อส.ที่ปลอมเป็นเซลล์จะล็อคตัวไว้ และให้ทางชุดจับกุมเข้ามาร่วมจับและตรวจค้นพบยาบ้าดังกล่าว

เบื้องต้นทางนายธีระศักดิ์ ยอมรับว่า ได้ขายยาบ้าจริง โดยรับยามาจากผู้ค้าอีกรายหนึ่งที่ ต.เขาเขนในราคาเม็ดละ 16 บาท และนำมาขายต่อให้กับผู้เสพในพื้นที่ ต.เขาต่อในราคาเม็ดละ 30 บาทเท่านั้น  และจากการตรวจสอบประวัติพบว่าเคยต้องโทษคดียาเสพติดและพ้นโทษออกมาได้ 2 ปี ทางเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)โดยการมีไว้เพื่อจำหน่าย โดยกระทำเพื่อการค้า  นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปลายพระยา เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน