X

กระบี่-ตร.เตรียมข้อหาแก๊งโจ๋ 14 ทั้ง 6 คน หลังแทงเพื่อน 16 เจ็บ

กระบี่-ตร.เตรียมข้อหาแก๊งโจ๋ 14 ทั้ง 6 คน หลังแทงเพื่อน 16 เจ็บ เพราะไม่พอใจแอบดูแฟนสาวอาบน้ำ

ความคืบหน้าเหตุโจ๋วัย 14 ก่อเหตุใช้มีดแทงเพื่อนวัย 16 บาดเจ็บ เหตุเพราะไม่พอใจที่ไปแอบดูแฟนสาวอาบน้ำ ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 29 ธ.ค.65 ร.ต.อ.วิทยา หนูกูล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองกระบี่ เชิญตัวนายปรีชา ศรแก้วดารา อายุ 62 ปี พ่อของนายอดิศร คนเจ็บ มาสอบปากคำในฐานะพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ในส่วนของกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทั้ง 6 ราย เป็นชาย 4 หญิง 2 ตำรวจคุมตัวไว้ทั้งหมด เตรียมแจ้งข้อหาในเบื้องต้น เป็นข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนนายเอก (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ผู้ลงมือแทง จะแจ้งเพิ่มในเรื่องของพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ ส่วนทั้งหมดจะมีข้อกล่าวหาเพิ่มอีกหรือไม่ ต้องรอสอบพยานทั้งหมดก่อน

อย่างไรก็ตาม กลุ่มผู้ก่อเหตุ ล้วนเป็นเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี ทำให้พนักงานสอบสวน ต้องประสานสหวิชาชีพ เข้ามาร่วมสอบตามขั้นตอนกฎหมาย ขณะเดียวกันอาการของคนเจ็บ ล่าสุดพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังต้องนอนพักรักษาตัวที่ รพ.กระบี่ ให้หายดีก่อน จึงจะนำตัวมาสอบสวนได้.

 

http://ข่าวต้นเรื่อง #กระบี่-โจ๋ 14 เลือดร้อน บุกแทงเพื่อนวัย 16 เจ็บ อ้างไม่พอใจแอบดูแฟนสาวอาบน้ำ ติดตามรายละเอียดคลิกลิ้ง >>> https://www.77kaoded.com/news/pradit/2387076?swcfpc=1

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน