X

กระบี่-ตำรวจกระบี่ซ้อมแผนระงับเหตุวัยรุ่นตีกันใน ร.พ.(มีคลิป)

กระบี่-สภ.เมืองกระบี่ ร่วมรพ.กระบี่ซ้อมแผนระงับเหตุวัยรุ่นตีกันใน ร.พ.

วันที่ 3 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจสังกัดสภ.เมืองกระบี่ นำโดยพ.ต.อ.ณรงค์ ลักษณะวิมล ผกก.สภ.เมืองกระบี่ พ.ต.ท.ธัญตุรงค์ วุฒิวงศ์ รอง ผกก.(ป) ร่วมกับรพ.กระบี่ ตร.จราจร ตร.ชุดสืบสวน ร่วมฝึกซ้อมแผนระงับเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทในโรงพยาบาลกระบี่ ซึ่งเป็นการทบทวนยุทธวิธีการเข้าระงับเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด

พ.ต.ท.ธัญตุรงค์ วุฒิวงศ์ รอง ผกก.(ป) ได้กล่าว่า การซ้อมแผนเผชิญเหตุในครั้งนี้ ได้มีการจำลองเหตุการณ์เหมือนจริง ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ จากโรงพยาบาลกระบี่ รับตัวผู้ป่วยได้รับบาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาท จำนวน 2 ราย โดยระหว่างนำตัวเข้าห้องฉุกเฉิน พบเห็นญาติผู้บาดเจ็บ 2 กลุ่ม ประมาณ 10 คน รวมกลุ่มหน้าห้องฉุกเฉิน คาดว่าจะเกิดเหตุทะเลาะวิวาท ทางจนท.สื่อสาร สภ.เมืองกระบี่ แจ้งร้อยเวร 20 ตร.ชุดสายตรวจ ตร.ชุดสายตรวจจยย.เข้าควบคุมสถานการณ์ได้อย่างรวดเร็ว

ตามขั้นตอนยุทธวิธี หลังจากเหตุการณ์สงบเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงตรึงกำลังโดยรอบโรงพยาบาลเพื่อป้องกันการก่อเหตุซ้ำอีก อย่างไรก็ตามจากการซ้อมที่เหมือนจริงในครั้งนี้ ทำให้คนไข้และญาติ ๆ ที่มาใช้บริการที่โรงพยาบาลในเวลานั้น ต่างให้ความสนใจร่วมสังเกตุการณ์

เบื้องต้นสามารถคุมตัวกลุ่มก่อเหตุทะเลาะวิวาท 3 ราย ยึดอาวุธมีด 1 เล่มและอาวุธอื่น ๆ หลายรายการ นำตัวสอบสวนที่ สภ.เมืองกระบี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน