X

กระบี่-สาวร้องแฟนหนุ่มหายปริศนานานกว่า 20 วัน

กระบี่-สาวร้องแฟนหนุ่มหายปริศนานานกว่า 20 วัน สงสัยถูกฆาตกรรม

วันที่ 30 เม.ย.65 น.ส.บิสมิลลา หุ่นดำ อายุ 23 ปี อาชีพพนักงานเชียร์เบียร์  ถ.วัชระ ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ เข้าพบ พ.ต.อ.พิษณุ อัชนะพรกุล รอง ผบก.ภ.จ.กระบี่ พ.ต.อ.ณรงค์ ลักษณะวิมล ผกก.สภ.เมืองกระบี่ ที่ สภ.เมืองกระบี่ เพื่อร้องขอความช่วยเหลือ หลังจากแฟนหนุ่มคือนายสมสุข หรือชู อายุ 21 ปี  หมู่ 2 ต.ทับปริก อ.เมืองกระบี่ หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา จนถึงบัดนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งเธอเกรงว่าแฟนหนุ่มอาจเสียชีวิตแล้ว จึงขอให้ตำรวจช่วยสืบสวนเรื่องดังกล่าวให้

ภายหลังรับแจ้งทาง พ.ต.อ.พิษณุ สั่งการให้ พ.ต.อ.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง ผกก.สส.ภ.จ.กระบี่ พ.ต.ท.สัญญา ธรรมรัตน์ สว.สส.สภ.เมืองกระบี่ นำทีมชุดสืบสวน ออกสืบสวนข้อมูลเรื่องดังกล่าว โดยพบว่า เมื่อวันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา นายอุทัย  อายุ 59 ปี พ่อของนายสมสุข แจ้งไปยังกำนัน ผญบ. และ จนท.กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา ว่าลูกชายหายไปในป่าใกล้กับขนำในสวนปาล์ม พื้นที่หมู่ 1 ต.ทับปริก ซึ่งขนำดังกล่าวเป็นที่อยู่ของนายอุทัย จนท.กู้ภัย พร้อมด้วยชาวบ้านจึงช่วยกันออกค้นหากันอยู่หลายวัน พบเพียงรองเท้าแตะของนายสมสุข อยู่บริเวณเชิงเขา แต่ไม่พบตัวหรือเบาะแสแต่อย่างใด จึงยุติการค้นหาไปก่อน เพราะคิดว่านายสมสุข อาจจะกลับมาบ้านเอง แต่ผ่านมาจนถึงวันนี้กลับยังไม่พบตัว หรือได้รับการติดต่อแต่อย่างใด

นอกจากนี้ชุดสืบสวนพบความผิดปกติ เมื่อตรวจสอบบันทึกประจำวัน พบว่านายอุทัย ผู้เป็นพ่อ เพิ่งเข้ามาแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.เมืองกระบี่ เมื่อวันที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยระบุสาเหตุว่าลูกชายมีปัญหาทะเลาะกับนางสุวรรณ  อายุ 60 ปี ผู้เป็นแม่ และนายอรุณ  อายุ 30 ปี พี่ชาย ก่อนจะหายตัวไป ตำรวจจึงติดต่อไปยังนายอุทัย แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ จากนั้นเดินทางไปยังบ้านในพื้นที่ หมู่ 2 ต.ทับปริก ซึ่งเป็นบ้านของนางสุวรรณ ก็พบทั้งแม่และพี่ชายของนายสมสุข อยู่ที่บ้าน ตำรวจตรวจค้นในบ้านก็พบอาวุธปืนลูกซองสั้น 1 กระบอก กระสุนปืนลูกซอง 5 นัด จึงคุมตัวนายอรุณ ไปดำเนินคดีข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และจะสอบสวนกรณีการหายตัวไปของนายสมสุข น้องชายด้วยที่ สภ.เมืองกระบี่

น.ส.บิสมิลลา ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า เหตุการณ์การหายตัวไปของแฟนหนุ่ม พบว่ามีความผิดปกติ เนื่องจากก่อนจะหายตัวไป แฟนหนุ่มจะพักอาศัยอยู่กับตนที่บ้านของตน แต่ก่อนจะหายตัวไปประมาณ 4-5 วัน บอกว่าจะไปนอนที่บ้านแม่ หลังจากนั้นก็ยังติดต่อหาตนอยู่ตลอดทุกวัน จนวันที่ 6 เม.ย. ก่อนหายตัวไป แฟนโทรมาบอกว่ามีปัญหากับที่บ้าน แต่ไม่ได้เล่ารายละเอียดให้ฟัง จากนั้นก็หายตัวไปไม่สามารถติดต่อได้อีก มาทราบอีกทีจากแม่ของแฟนหนุ่ม ว่าหายตัวเข้าไปในป่า ตนก็พยายามออกตามหาแต่ไม่พบเบาะแส สอบถามไปบ้านเพื่อนก็ไม่มีใครพบเห็น จนวันนี้ผ่านมากว่า 20 วัน ยังไม่รู้ชะตาว่าจะเป็นหรือตาย แต่ส่วนตัวเชื่อว่าแฟนหนุ่มอาจจะเสียชีวิตแล้ว โดยอาจจะถูกฆาตกรรม จึงอยากให้ตำรวจช่วยเร่งตามหาให้ อย่างไรก็ตามหากแฟนหนุ่มยังมีชีวิตอยู่ ก็อยากให้ติดต่อกลับมาบอกว่าอยู่ไหน ปลอดภัยดีหรือไม่ เพราะทุกคนเป็นห่วง ที่ผ่านมาตนก็พยายามนำภาพไปติดประกาศหลายที่ แต่ยังไม่พบ

ด้านนางสุวรรณ แม่ของนายสมสุข บอกด้วยว่า วันที่ลูกชายหายตัวไป ลูกชายออกจากบ้านแม่ไปทำสวนที่บ้านพ่อในสวนปาล์ม จากนั้นตัวของแม่พร้อมด้วยนายอรุณ พี่ชายก็เดินทางตามไปที่บ้านของนายอุทัย และทราบว่าลูกชายหายตัวไปแล้ว โดยเดินหายไปในป่าข้างสวนปาล์ม จึงออกตามหาแต่ไม่พบ แต่ยืนยันว่าลูกชาย 2 คน ไม่ได้มีปัญหาทะเลาะกันแต่อย่างใด

ส่วนนายอรุณ พี่ชาย กล่าวด้วยว่า ก่อนน้องจะหายตัวไปตนขึ้นไปหาพ่อที่ขนำในสวนปาล์ม ไปเล่าให้พ่อฟังว่าน้องเครียดเรื่องที่ตนถูกซุ่มยิงที่หน้าบ้าน วันรุ่งขึ้นตนก็ทราบจากพ่อว่าน้องชายหายออกจากบ้าน ตนก็ไปที่ขนำของพ่อ แล้วได้ยินเสียงน้องชายเรียกดังมาจากภูเขาข้างบ้าน ตนก็ออกไปตามหา ก่อนนั้นไม่เคยมีปัญหาทะเลาะกันมาก่อน แต่เชื่อว่าน้องน่าจะเครียดเรื่องที่มีคนมาปองร้ายตน แล้วหนีไปอยู่บ้านเพื่อน

อย่างไรก็ตามตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของทั้งแม่และพี่ชาย จะสอบสวนทั้งคู่อย่างละเอียดอีกครั้ง รวมทั้งติดตามตัวพ่อมาสอบสวนด้วย เพื่อหาเบาะแสการหายตัวอย่างไร้ร่องรอย แต่ยังไม่ยืนยันว่านายสมสุข จะยังมีชีวิตหรือไม่ นอกจากนี้ชุดสืบสวนยังเข้าพื้นที่ใกล้กับสวนปาล์มที่หายตัวไป เพื่อสอบถามเบาะแสจากชาวบ้านใกล้เคียง รวมทั้งหาจุดที่คาดว่าจะพบศพหากเจ้าตัวเสียชีวิตแล้ว.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน