X

กระบี่ โจรแสบยกเค้าบ้านพระเพิ่งบวช ตร.เร่งล่าตัว (มีคลิป)

กระบี่-โจรแสบยกเค้าบ้านพระเพิ่งบวช ขโมยที่นอนโต๊ะกับกระปุกออมสิน ด้านตำรวจเร่งล่าตัว

เวลา 14.00 น.วันที่ 2 ม.ค.65 ร.ต.อ.พิพัฒน์ วงศ์เดช รองสารวัตรสอบสวนสภ.เขาพนม พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.เขาพนม จ.กระบี่ เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายงัดบ้าน ที่บ้านเลขที่ 267 ถนนสายควนไม้แดง-โคกกลาง ม.2 ต.เขาดิน อ.เขาพนม ซึ่งที่เกิดเหตุพบคนร้ายได้เข้าไปทางประตูข้างบ้าน ภายในมีร่องรอยการรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจาย โดยทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปเป็นที่นอนขนาด 4 ฟุตครึ่ง 1 ลูก โต๊ะวางทีวี และโต๊ะพับ 1 ตัว นอกจากนั้นยังมีกระปุกออมสินหายไป  1 กระปุก ซึ่งมีเงินสะสมประมาณ 5 พันบาท แต่พบว่าคนร้ายไม่ได้เอาทรัพย์สินอื่น เช่นทีวี ที่วางอยู่ใกล้ๆกัน

ส่วนที่หน้าบ้านซึ่งอยู่ติดถนนพบว่ามีร่องรอยของล้อรถยนต์ถอยหลังเข้ามาจอดข้างบ้าน แต่ช่วงที่ขับออกไปล้อหลังได้ตกลงไปในคูน้ำและมีร่อยรอยการชนก้อนหินขนาดใหญ่ด้วย ทางเจ้าหน้าที่จะได้ประสานตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง เบื้องต้นได้ไล่กล้องวงจรปิดตามแยกต่างๆ ซึ่งเป็นกล้องของหมู่บ้านเพื่อหาเบาะแสแล้ว

จากการสอบถามทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของนายพิสิฐ เต๊กอ๋อตง อายุ 28 ปี ซึ่งเพิ่งบวชเป็นพระไปเมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา โดยปกติบ้านดังกล่าวจะมีนายพิสิฐ พร้อมด้วยภรรยาและลูกสาสอาศัยอยู่ แต่หลังจากนายพิสิฐ บวชเป็นพระและไปจำวัดที่ จ.นครศรีธรรมราช ภรรยาและลูกก็ได้ไปพักที่บ้านแม่ของนายพิสิฐแทน ทำให้ไม่มีคนอยู่บ้าน แต่ก็จะมีการแวะมาดูบ้านทุกวัน จนวันนี้พบว่าบ้านถูกงัดดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนหาคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน