X

กระบี่ หนุ่มหนีคดีฆ่า เมาเครียด โทรแจ้ง 191 ขอมอบตัว หลังหนีนาน 6 ปี (มีคลิป)

กระบี่-หนุ่มหนีคดีฆ่าเมาเครียด โทรแจ้ง 191 ขอมอบตัว หลังหนีนาน 6 ปี บอกไม่อยากหนีต่อแล้ว

วันที่ 22 พ.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.กระบี่ รับแจ้งจากทางเจ้าหน้าที่ 191 ว่า มีคนโทรมาแจ้งว่าเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีฆ่า มาจาก จ.สุราษฏร์ธานี ซึ่งได้บอกชื่อ-นามสกุลไว้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบในระบบพบว่า เป็นบุคคลที่มีหมายจับจริง จึงเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 113 ม. 7 ต.เขาต่อ อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ เมื่อไปถึงพบชายตามที่มีหมายจับนั่งอยู่ที่ขนำริมถนนหน้าบ้านดังกล่าว ชื่อนายภาณุ ปลอดชุ่ม อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21/2 ม.6 ต.ตะเคียนทอง อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฏร์ธานี เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับเลขที่ของศาลจังหวัดไชยา จ.สุราษฏร์ธานี เลขที่  51/2557  ลงวันที่ 13 เมษายน 2557 ในข้อกล่าวหาความผิดฐาน ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาไตร่ตรองไว้ก่อน ,ร่วมกับพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมือง ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว จากนั้นนำตัวมาสอบสวนต่อที่กองกำกับการสืบสวน ภ.จว.กระบี่ พร้อมประสานไปทางตำรวจสืบสวนภาค 8 เพื่อมารับตัวส่ง สภ.ไชยา ท้องที่เกิดเหตุ

สำหรับการจับกุมนั้น เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนหลังรับแจ้งจากทาง 191 ก็ได้มีการตรวจสอบและพบมีหมายจับจริง จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบทันที ซึ่งเมื่อไปถึงพบนายภาณุ ผู้ต้องหารายนี้กำลังอยู่ในอาการเมาสุรา กับชาวบ้านในที่เกิดเหตุ

ซึ่งทางนายภาณุ ให้การว่า วันนี้นั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนที่ตนมาพักอยู่ด้วยที่อ.ปลายพระยา และเกิดความเครียดอย่างมาก จึงโทรแจ้งตำรวจให้มาจับตัวตนเองที่เคยก่อเหตุฆ่าผู้อื่นตายที่ อ.ไชยา จ.สุราษฏร์ธานี เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2557 เหตุเกิดที่ร้านวรัญญาคาราโอเกะ อ.ไชยา โดยสาเหตุที่ตนทพไปในครั้งนั้น เพราะคนตายมามีปัญหาทะเลาะกับน้องชายของตนเอง จึงได้ไปก่อเหตุ และได้ถูกตำรวจออกหมายจับ หลังก่อเหตุตนได้หนีมากบดานในพื้นที่ อ.ปลายพระยานาน 6 ปี แต่ก็เกิดความเครียดที่ต้องหนีคดีมาตลอด จนวันนี้ดื่มเหล้าก็รู้สึกสำนึกขอมอบตัวต่อตำรวจดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน