X

กระบี่ คุณลุง เดินตามเสียงหมาเห่า ถึงผงะ พบงูเหลือม 5 เมตร ตัวอ้วนพีซุกเล้าไก่ (มีคลิป)

กระบี่-คุณลุงวัย 65 ปี เดินตามเสียงหมาเห่า ถึงผงะ พบงูเหลือม 5 เมตร ตัวอ้วนพี แอบเลื้อยมาที่เล้าไก่กลางดึก ร้องกู้ภัยเข้าช่วยจับ

 

วันที่ 11 พ.ย.64 นี่คือคลิปนาที จนท.กู้ภัยเทศบาลตำบลเหนือคลอง อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ เข้าช่วยชาวบ้านจับงูเหลือม ที่บ้านนายสมชาย ดำหาย อายุ 65 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 231 หมู่ 6 ต.เหนือคลอง พบงูเหลือมขนาดใหญ่ เลื้อยเข้ามาบริเวณบ้าน ไปอยู่ใกล้กับเล้าไก่ ให้กู้ภัยมาช่วยจับให้ หลังรับแจ้ง จนท.กู้ภัยจึงรีบเดินทางไปที่บ้านดังกล่าว พบชาวบ้านกำลังยืมล้อมงูเหลือมขนาดใหญ่ ตัวอ้วนพี ความยาวเกือบ 5 เมตร ที่นอนขดอยู่ใกล้กับเล้าไก่ กู้ภัยจึงช่วยกันจับ โดยช่วงแรกจับหัวของงูไว้ได้ แต่เนื่องจากงูมีขนาดใหญ่ และมีแรงมาก สะบัดหัวหลุดไปได้ จนสุดท้ายต้องใช้ จนท.กู้ภัย 4-5 คน มาช่วยกันกดตัวงูไว้ แล้วลากออกไปริมถนน ก่อนจะช่วยกันจับยัดใส่กระสอบได้สำเร็จ

นายสมชาย เจ้าของบ้าน เล่าว่า ช่วงดึกที่ผ่านมา ขณะกำลังนอนพักผ่อนอยู่ในบ้าน ก็ได้ยินเสียงสุนัขแถวข้างบ้านเห่าเสียงดังไม่หยุด จึงเปิดประตูบ้านออกมาเดินดูรอบ ๆ บ้าน ขณะกำลังจะกลับเข้าบ้าน ส่องไฟฉายไปเห็นงูเหลือมขนาดใหญ่ เลื้อยเข้ามาที่ใกล้กับเล้าไก่ข้างบ้าน จึงใช้ไม้พยายามจะเขี่ยไล่ แต่งูไม่ยอมไปไหน กลับนอนนิ่งอยู่กับที่ เจ้าของบ้านตกใจไม่รู้จะทำยังไงกับงูตัวดังกล่าว เพราะมีขนาดใหญ่มาก มีลำตัวอ้วน และมีความยาวเกือบ 5 เมตร ก่อนตั้งสติได้และโทรศัพท์ไปหากู้ภัย ให้มาช่วยจับ โดยคาดว่างูตัวนี้ น่าจะเลื้อยออกมาจากสวนยางข้างบ้าน เพื่อจะออกมาจับไก่ชาวบ้านกิน ส่วนเพื่อนบ้านที่ทราบเรื่อง ต่างออกมาช่วยกันลุ้นหลายคน บางคนก็บอกว่าจะนำเลขที่บ้านหลังเกิดเหตุไปเสี่ยงโชค

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน