X

กระบี่ ตร.รวบหนุ่มขโมยสามล้อพ่วงข้าง อ้างคนจะทำร้ายจึงขโมยรถหนี (มีคลิป)

กระบี่-ตร.รวบหนุ่มวัย 33 ปี คาสี่แยกกลางเมือง หลังก่อเหตุขโมยรถจยย.สามล้อพ่วงข้างหลบหนี ซวยเจ้าของตามมาเจอพร้อมหลักฐาน รับก่อนเกิดเหตุเพิ่งซดสี่คูณร้อย

เวลา12.30 น.วันที่ 8 พ.ย.64 ตร.ชุดสายตรวจรถยนต์สภ.เมืองกระบี่ เข้าควบคุมตัวนายสิทธิพงศ์ เพิ่มสมบุญ อายุ 33 ปี ได้ที่ริมถนนสี่แยกสวนสาธารณะธาราตัดออกถนนสายริมชล เขตเทศบาลเมืองกระบี่ หลังรับแจ้งจากนางกาหลง เงินทิพ อายุ 56 ปี ว่าชายคนดังกล่าวก่อเหตุขโมยรถจยย.สามล้อพ่วงข้าง ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน ทะเบียน 1 กฉ 1070 กระบี่ มาจากหน้าบ้านในพื้นที่ ม.1 ต.ทับปริก อ.เมือง จ.กระบี่ เหตุเกิดเช้าวันนี้ หลังเหตุแจ้งความไว้ที่สภ.เมืองกระบี่ และออกติดตามรถคันดังกล่าวจนมาพบจอดอยู่ริมถนนตรงสี่แยกเกิดเหตุ ด้านผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้ขโมยมาจริง อ้างมีคนจะทำร้ายร่างกาย จึงวิ่งไปเจอรถคันดังกล่าวที่เสียบกุญแจอยู่ จึงขี่หลบหนีไป แต่ระหว่างทางเกิดลังเลจะแจ้งตร.คืนรถ จึงจอดรถบริเวณดังกล่าวจนเจ้าของตามมาเจอ และแจ้งตร.ควบคุมตัวดังกล่าว ตร.ชุดสายตรวจจึงควบคุมตัวผู้ก่อเหตุพร้อมของกลางเป็นรถจยย.สามล้อพ่วงข้างและเชิญผู้เสียหายเข้าสอบสวนปากคำเพิ่มเติมที่สภ.เมืองกระบี่ ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

นางกาหลง เงินทิพ ผู้เสียหาย เล่าว่า รถสามล้อพ่วงข้างที่ตามมาเจอนี้เป็นของตน ที่ถูกคนร้ายขโมยมาจากหน้าบ้านเมื่อเช้าที่ผ่านมา ซึ่งได้เสียบกุญแจคาไว้ หลังเกิดเหตุก็ได้แจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่สภ.เมืองกระบี่ และช่วยกันออกติดตามจนมาพบจอดอยู่บริเวณที่แยกดังกล่าว จึงแจ้งตร.เข้าตรวจสอบ

นายสิทธิพงศ์ เพิ่มสมบุญ ผู้ต้องหา เล่าว่า สาเหตุที่ต้องขโมยรถมานั้นเนื่องจากจะถูกคนทำร้ายร่างกาย ระหว่างวิ่งหนีก็เจอรถสามล้อพ่วงข้างจอดเสียบกุญแจอยู่ จึงได้ขึ้นสตาร์ทรถขับหลบหนีเข้ามาในตัวเมืองกระบี่ ระหว่างขับผ่านสภ.เมือง ก็เกิดลังเลเปลี่ยนใจจะแจ้งตร.คืนรถคันที่ขโมยมา จึงจอดอยู่สี่แยกเกิดเหตุ จนเจ้าของตามมาเจอจนถูกควบคุมตัว พร้อมรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุเพิ่งซดสี่คูณร้อยด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน