X

กระบี่-รถกระบะห้องเย็น ชนกับรถตู้รับส่งนักเรียน คนขับดับ เด็กเจ็บเล็กน้อยนับสิบราย (รายละเอียด)

กระบี่-รถกระบะห้องเย็น ชนกับรถตู้รับส่งนักเรียน  เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย  บาดเจ็บ 14 ราย  เหตุเกิดเบนถนนสายเพหลา-ทับไทร ต.พรุดินนา อ.คลองท่อม จ.กระบี่ เบื้องต้น คาดว่ารถกระบะเสียหลักแหกโค้งก่อนพุ่งมาชน รถตู้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวน

เมื่อเวลา08.30 น.วันที่ 6 พ.ย.63  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองท่อม เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอัมรินใต้ กู้ภัยพิทักษ์ประชา  อ.ลำทับ จ.กระบี่  เข้าตรวจสอบ เหตุรถกระบะชนกับรถตู้รับส่งนักเรียน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 14 ราย  เหตุเกิดบนถนนสายเพหลา ทับไทร ม.5 บ้านนาน้ำเค็ม ต.พรุดินนา อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ในที่เกิดเหตุ พบรถกระบะห้องเย็น ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน บพ.4742 กระบี่  สภาพด้านหน้าพังยับเยินจนถึงห้องโดยสาร ภายในรถตรงเบาะนั่งคนขับ พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายจิตกร จงพล อายุ 26 ปี  ชาว อ.เหนือคลองจ.กระบี่ เป็นคนขับ  เจ้าหน้าที่ นำศพ ส่งรพ.ชันสูตรที่คลองท่อม

ใกล้กัน พบรถตู้โตโยต้าสีขาว ทะเบียน 30-1363 กระบี่  สภาพด้านหน้าพังยับ ที่เบาะนั่งคนขับพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นคน ขับ อายุประมาณ 40 ปี   อาการสาหัส และเด็กหญิงอายุประมาณ10 ขวบ  1 ราย บาดเจ็บเล็กน้อย  ทั้งสอง ติดในรถเจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่าง งัดประตูออกมา อย่างทุลักทุเล นอกจากนั้นยังมีผู้โดยสารอีก 12 คน  เป็นเด็กนักเรียนชายหญิง อายุประมาณ  8-16 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย  เจ้าหน้าที่นำตัวคนเจ็บส่งรพ.

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถตู้คันดังกล่าว ได้นำเด็กนักเรียน จำนวน 13 คน  ไปส่งที่อำเภอเหนือคลอง  โดยขับไปทางถนนสายเพหลา-ทับไทร  แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซี่งเป็นทางโค้ง  ได้มีรถกรบะคู่กรณี ขับแหกโค้ง พุ่งตรงมายังรถตู้และชนกันอย่างจัง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ จะได้สอบสวนเหตุกาณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง  โดยต้องรอให้คนขับรถตู้ ซึ่งบาดเจ็บอาการดีขึ้น เพื่อสรุปสาเหตุของการเกิดอุบัตอิเหตุครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน