X

กระบี่-สลด หนุ่มวัย 15 ปี ลงงมหอยกับอาในอ่างเก็บน้ำ พลาดจมน้ำดับ (ชมคลิป)

กระบี่-สลดหนุ่ม15 ปี ออกไปหาหอยกับอา ในอ่างเก็บน้ำคลองแห้ง ตำบลกระบี่ น้อย อ.เมืองกระบี่ พลาดท่าจมหายไปในน้ำ เจ้าหน้าที่ระดมค้นหา นานกว่า 3 ชม. พบกลายเป็นศพ ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติพี่น้อง เป็นเด็กเรียนเก่ง นิสัยดีเป็นที่รักของญาติพี่น้อง

เมื่อเวลา 12.20 น.วันที่ 4 พ.ค.63 นายมะโน เครือแก้ว กำนันตำบลกระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่ พร้อมชุดประดาน้ำประชาสันติสุข ช่วยกันนำร่างของนายสันติกร ชูคช อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่19/1 ม.5 ต.กระบี่น้อย ขึ้นจากอ่างเก็บน้ำคลองแห้ง ม.5 ต.กระบี่น้อย หลังจมน้ำเสียชีวิตขณะออกไปหาหอยภายในอ่างเก็บน้ำดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาค้นหานาน กว่า 3 ชม. ก่อนพบร่างผู้เสียชีวิตจมอยู่ใต้น้ำ ติดกับซากกิ่งไม้ จึงนำศพชันสูตรท่ามกลางความเศร้าโศกของบรรดาญาติพี่น้อง

จากการสอบถามนายสมชาย แก้วเล็ก อายุ 60 ปี อาของผู้ตาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนและผู้ตายได้ออกไปหาหอยที่บริเวณอ่างเก็บน้ำจุดเกิดเหตุ ซึ่งจะออกมาหาเป็นประจำ ขณะที่กำลังงมหอยได้ยินเสียงนายสันติกร ซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 5 เมตร ได้ร้องขอความช่วยเหลือ หันไปเห็นผู้ตายกำลังจมน้ำและมือตะเกียกตะกายขึ้นมา จึงได้รีบเอาไม้ยื่นให้แต่ไม่สามารถช่วยดึงขึ้นมาได้ และตนก็อ่อนแรง ประกอบกับน้ำลึก จึงได้รีบขึ้นฝั่งไปขอความช่วยเหลือ จากชาวบ้านและแจ้งกู้ภัยมาช่วยเหลือ แต่เจ้าหน้าที่ใช้เวลาค้นหาอยู่นานกว่า3 ชั่วโมง กว่าจะพบศพดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนต่อไป

สำหรับนายสันติกร กำลังจะขึ้น ม.3 โรงเรียนเมืองกระบี่ เป็นเด็กที่เรียนเก่ง และมีนิสัยดี เป็นที่รักของบรรดาญาติพี่น้อง ซึ่งที่ผ่านมา มักจะออกไปหาหอยกับอาประจำ จนกระทั่งประสบเหตุจมน้ำเสียชีวิต ดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน