X

กระบี่-ตร.เร่งล่ามือยิงหนุ่มใหญ่ขณะออกยิงนก ทะเลาะเพื่อนถูกส่องดับ (รายละเอียด)

กระบี่-ตร.เร่งล่ามือยิงหนุ่มใหญ่ออกยิงนกในป่า ทะเลาะกันเพื่อนถูกจ่อยิงด้วยลูกซองดับ

วันที่ 1 เม.ย.63 ทีมสืบสวนสภ.ปลายพระยาเร่งล่ามือลั่นไก่ฆ่าคนตาย โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลา 00.15 น.วันที่ 31 มี.ค. 63 พ.ต.ท.สุเทพ ร่างมณี สว.(สอบสวน) สภ.ปลายพระยา จ.กระบี่ ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิต เหตุเกิดภายในสวนปาล์มน้ำมัน บ้านช่องแบก หมู่ 1 ต.เขาเขน อ.ปลายพระยาฯ ที่เกิดเหตุ จึงรายงานให้ผ้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.จงรักษ์ พิมพ์ทอง ผกก.สภ.ปลายพระยา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.ปลายพระยา จนท.กองพิสูจน์หลักฐาน และหน่วยกู้ชีพปลายพระยา

ในที่เกิดเหตุอยู่ภายในสวนปาล์มน้ำมัน พบศพผู้เสียชีวิต นายคำนวน ขวัญพร้อม อายุ 49 ปี อยู่ที่บ้านเลขที่ 14 ม.2 ต.เขาเขน อ.ปลายพระยา สภาพศพนอนหงายจอมกองเลือด สวมเสื้อคยืดคอกลมแขนสั้นสีฟ้า กางเกงวอร์มขายาวสีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซอง เข้าที่ชายโครงข้างซ้าย 4 รู ที่และแขนซ้าย 1 รู ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และไม่พบปลอกกระสุนใดๆ เจ้าหน้าที่จึงนำศพไปชันสูตรที่ รพ.ปลายพระยา

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ เมื่อประมาณ 2 ทุ่ม วันที่ 30 มี.ค ผู้ตายพร้อมด้วยหลานชาย อายุ 18 ปี ทราบชื่อ นายเอได้ออกไป ยิงนกกวัก ในสวนปาล์มที่เกิดเหตุ จากผู้ตายก็ได้ไปพบกับเพื่อนๆ ประมาณ 3-4 คน ที่ไปยิงนกด้วยกัน และนั่งร่วมกัน ก่อนที่จะแยกย้ายไปยิงนก แต่ระหว่างนั้นผู้ตายได้เกิดมีปากเสียงรุนแรงกับเพื่อนคนหนึ่ง ก่อนที่เพื่อนคนดังกล่าวจะชักปืนออกมายิงผู้ตายจนเสียชีวิตดังกล่าว หลังจากนั้นหลานชายผู้ตายซึ่งแยกออกไปยิงนกกลับมาก็ได้พบผู้ตายนอนเสียชีวิตแล้ว จึงได้รับกลับไปบ้าน และแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

เบื้องได้เจ้าหน้าที่ตั้งประเด็นสังหาร มาจาก 3 ประเด็นคือ เรื่องเข้าใจผิดกันกับผู้ที่ก่อเหตุ เรื่องชู้สาว และเรื่องยาเสพติด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัว ผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบสวน และติดตามตัวผู้ที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน