X

กระบี่-เผยคลิปสุดน่ารัก ตำรวจสืบกระบี่ จู่โจมเซอร์ไพรส์วันเกิดภรรยา ผกก.ย้อนหลัง (ชมคลิป)

กระบี่-เผยคลิปสุดน่ารัก ตำรวจสืบกระบี่ จู่โจมเซอร์ไพรส์วันเกิดภรรยา ผกก.ย้อนหลัง ชดเชยเอาเวลาไปจับยาบ้า 4 แสนเม็ด

คลิปเซอร์ไพรส์วันเกิดสุดน่ารัก ของทีมตำรวจชุดสืบสวน ภ.จ.กระบี่ ครั้งนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อวันที่ 27 พ.ย.62 เมื่อเฟซบุ๊กส่วนตัวของ Waraporn Sungrod หรือคุณวราภรณ์ พ่วงพร้อม ซึ่งเป็นภรรยาของ พ.ต.อ.พิษณุ พ่วงพร้อม ผกก.สส.ภ.จ.กระบี่ นำคลิปวิดีโอเซอร์ไพรส์วันเกิดสุดน่ารักมาเผยแพร่ โดยเจ้าตัวระบุข้อความบนโพสต์ว่า “ขอบคุณพี่น้องกองสืบทุกคน หลังจากเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมาเป็นอาทิตย์ (จับยาบ้า 400,000 เม็ด) เสร็จงานกันก็ดึกดื่น ยังอุตส่าห์มาเซอร์ไพรส์วันเกิดถึงบ้าน ไม่รู้ล่วงหน้าสักนิดจะได้แต่งตัวให้สวยกว่านี้ ภาพเลยออกสื่อในชุดนอนกันเลยทีเดียว แต่ขอบอกคลิปเซอร์ไพรส์วันเกิดดูเหมือนไปบุกจับผู้ต้องหายังไงก็ไม่รู้”

พร้อมกับนำคลิปวิดีโอความยาว 2 นาทีเศษ เป็นภาพทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จ.กระบี่ ประมาณ 6-7 นาย บุกเข้าบ้านพักในเขตเทศบาลเมืองกระบี่ ช่วงกลางดึก คล้ายกับการบุกเข้าตรวจค้นบ้านเป้าหมายเวลาปฏิบัติภารกิจปกติ แต่ในมือเจ้าหน้าที่มีถาดเค้กวันเกิดขนาดเล็กถือมาด้วย มีการเคาะประตูเรียกคุณวราภรณ์ ซึ่งช่วงแรกเจ้าตัวไม่กล้าเปิดประตู จนตำรวจนายหนึ่งต้องบอกว่าเป็นใครจึงยอมเปิดประตู และพบกับภาพสุดเซอร์ไพรส์ ทีมเจ้าหน้าที่พร้อมใจกันร้องเพลงอวยพรวันเกิด สร้างความประทับใจให้กับเจ้าตัวอย่างมาก ขณะที่ พ.ต.อ.พิษณุ ซึ่งพักผ่อนอยู่ในบ้าน ก็ออกมาต้อนรับลูกน้องที่มาสร้างเซอร์ไพรส์ให้ในครั้งนี้ด้วย

 

ผู้สื่อข่าวสอบถามเบื้องหลังเรื่องราวสุดเซอร์ไพรส์จากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ทราบว่า เมื่อวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิดของคุณวราภรณ์ พร้อมด้วยลูกสาว ซึ่งครอบครัวของ พ.ต.อ.พิษณุ เฝ้ารอที่จะจัดงานวันเกิดแบบพร้อมหน้าพร้อมตา แต่เนื่องจาก พ.ต.อ.พิษณุ มีภารกิจสำคัญต้องทำงานร่วมกับลูกน้องในการติดตามกลุ่มเครือข่ายค้ายาเสพติดรายใหญ่ใน จ.กระบี่ และ จ.นครศรีธรรมราช จนสามารถจับกุมเครือข่ายค้ายาได้ผู้ต้องหา 10 ราย พร้อมยาบ้าอีกกว่า 4 แสนเม็ด ถือเป็นรายใหญ่สุดในรอบปีที่จับได้ในพื้นที่ จ.กระบี่ โดยชุดสืบสวนต้องทำงานกันทั้งวันทั้งคืนติดต่อกันหลายวัน ทำให้ พ.ต.อ.พิษณุ ไม่มีเวลาให้กับครอบครัว และพลาดงานฉลองวันเกิดให้ภรรยาและลูกสาว เหล่าเจ้าหน้าที่ทราบว่าวันที่ 25 พ.ย.เป็นวันเกิดของภรรยาผู้กำกับ และไม่มีโอกาสได้ฉลองวันเกิดเหมือนครอบครัวของคนทั่วไป จึงคิดจะจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ย้อนหลัง โดยไม่ได้แจ้งให้เจ้าตัว และ พ.ต.อ.พิษณุ ทราบมาก่อน จึงบุกเข้าไปเซอร์ไพรส์เมื่อกลางดึกวันที่ 26 พ.ย.ที่ผ่านมา ส่วนหนึ่งเพราะเห็นใจครอบครัวตำรวจที่ต้องเสียสละเวลาส่วนตัว ให้กับงานในหน้าที่ จนไม่มีเวลาได้มีความสุขเหมือนครอบครัวชาวบ้านทั่วไป ซึ่งที่ผ่านมา พ.ต.อ.พิษณุ จะทุ่มเททำงานในหน้าที่มาอย่างดีตลอด โดยมีคุณวราภรณ์ คอยให้กำลังใจอยู่ข้างหลังตลอดเวลา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน