X

ภาคเอกชนมอบรถยนต์รับ-ส่ง นักท่องเที่ยวฟรีช่วงแข่งโมโต จีพี

บุรีรัมย์ – ภาคเอกชนร่วมกับชมรมโรงแรมบุรีรัมย์ ส่งมอบรถยนต์ MG  GS จำนวน 5 คันให้กับตัวแทนผู้ประกอบการโรงแรม  ใช้บริการรับ-ส่งนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาชมการแข่งขันจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลกที่สนามแข่งจ.บุรีรัมย์  เพื่อร่วมเป็นเจ้าบ้านที่ดีสร้างความประทับใจแก่นักท่องเที่ยวที่มาเยือน  

(15 ก.พ.61) ตัวแทนภาคเอกชนโดย บริษัทเอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย)  และเอ็มจี บุรีรัมย์   ร่วมกับชมรมโรงแรมจังหวัดบุรีรัมย์  ได้ส่งมอบรถยนต์ MG  GS  จำนวน 5 คันให้กับตัวแทนผู้ประกอบการโรงแรมในจังหวัด 5 แห่ง ประกอบด้วยโรงแรม amari  , โรงแรม cresco ,โรงแรม xcross 2 , โรงแรม บุรีเทล และโรงแรม best western

เพื่อใช้สำหรับบริการรับ-ส่งนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาชมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก โมโต จีพี ที่จะมีขึ้นระหว่างปี 2561 – 2563 ที่สนามแข่งรถมาตรฐานระดับโลกจังหวัดบุรีรัมย์ ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกและสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาในพื้นที่จังหวัด ทั้งเพื่อเป็นการมีส่วนร่วมในฐานะการเป็นเจ้าภาพที่ดีด้วย

โดยรถยนต์ทั้ง 5 คันที่ทำการส่งมอบในครั้งนี้ จะนำไปจอดไว้ประจำอยู่ที่โรงแรมทั้ง 5 แห่ง เพื่อให้บริการรับ-ส่งนักท่องเที่ยวที่พักอยู่ตามโรงแรมไปยังสนามแข่งขัน หรือสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่นักท่องเที่ยวมีความประสงค์จะเดินทางไป  ก็จะบริการรับ-ส่งให้ฟรีโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

ซึ่งคาดว่าการแข่งขันโมโต จีพี ในครั้งนี้จะมีนักท่องเที่ยว และผู้ชื่นชอบกีฬามอเตอร์สปอร์ต ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติเดินทางมาชมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก ซึ่งรถที่มีประจำอยู่ตามโรงแรมอาจจะไม่เพียงพอในการให้บริการ  จึงได้มีการส่งมอบรถเพื่อใช้สำหรับบริการนักท่องเที่ยวเพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการ

นายนิพนธ์ พันธเกียรติไพศาล กรรมการผู้จัดการ บริษัท MG ไฮเทคทีแอนด์เอ็น กล่าวว่า  ที่ทางบริษัทเอ็มจี ประเทศไทย และเอ็มจีบุรีรัมย์ ส่งมอบรถยนต์ให้กับทางโรงแรม เพื่อนำไปใช้บริการรับ-ส่งนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักยังโรงแรมเพื่อชมการแข่งขันโมโต จีพี เพื่อร่วมเจ้าบ้านที่ดีในการอำนวยความสะดวก  ทั้งสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวที่มาเยือน

โดยรถยนต์ทั้ง 5 คันดังกล่าวจะจอดประจำอยู่ที่โรงแรมเพื่อให้บริการในช่วง โมโต จีพี วินเทอร์เทส  ระหว่างวันที่ 16 – 18 กุมภาพันธ์ 2561 ที่จะถึงนี้  หลังจากนั้นในช่วงที่มีการแข่งขันก็อาจจะมีการจัดรถมาสำหรับให้บริการเพิ่มเป็น 10 คัน

ด้านนายพงศ์พันธ์  ยอดเมืองเจริญ   ประธานชมรมโรงแรม จ.บุรีรัมย์ กล่าวว่า  ทุกภาคส่วนในจังหวัดไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานภาครัฐ  เอกชน และชมรมโรงแรมเองก็พร้อมจะให้ความร่วมมือในการเป็นเจ้าบ้านที่ดีที่จะอำนวยความสะดวกและให้บริการนักท่องเที่ยว เพื่อสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวที่มาเยือน อย่างเช่นที่ภาคเอกชนได้ส่งมอบรถยนต์ให้ทางโรงแรมเพื่อใช้บริการนักท่องเที่ยวฟรีในครั้งนี้  ก็จะสามารถอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวได้อย่างเพียงพอ

เพราะคาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเดินทางมาชมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก ซึ่งขณะนี้โรงแรมรีสอร์ทต่างๆ ก็ได้ถูกจองเกือบเต็มแล้ว ในส่วนของทางโรงแรมก็พร้อมให้บริการนักท่องเที่ยวด้วยเช่นกัน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน