X

จัดแข่งขัน วีเอชเอ็ม บิ๊ก เชฟ เฟ้นหาสุดยอดเชฟ เมืองท่องเที่ยวชายแดน

สงขลา – สะเดา เครีอข่ายโรงแรมดัง ในพื้นที่ท่องเที่ยวชายแดนไทย – มาเลเซีย จัดการแข่งขัน วีเอชเอ็ม บิ๊ก เชฟ  ( VHM BIG CHEF ) เฟ้นหาสุดยอดเชฟ ที่รังสรรค์เมนูความอร่อย แปลกใหม่ เป็นการยกระดับความเป็นมาตรฐานให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว ที่เน้นเรื่องรสชาติอาหารการกิน18 ต.ค. 2562 ที่ห้องคริสตัลแกรนด์ โรงแรมเอ็มบีไอ รีสอร์ท ได้จัดการประกวดแข่งขัน VHM BIG CHEF DANNOK THAILAND 2019 ซึ่งทาง น.ส.สรรพพร สุวรรณรัตน์ ผู้จัดการทั่วไปส่วนงานปฏิบัติการในเครือ VHM กรุ๊ป พร้อมด้วยหัวหน้าทุกแผนกได้จัดขึ้น เพื่อเฟ้นหาสุดยอดเชฟ ที่สามารถรังสรรค์เมนูความอร่อย แปลกใหม่ เป็นการยกระดับความเป็นมาตรฐานให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว ที่เน้นเรื่องรสชาติอาหารการกิน รวมถึงมีการจัดเลี้ยงบุฟเฟ่ต์อาหารไทยสี่ภาค แก่ผู้ที่เข้าชมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วยมีสุดยอดเชฟเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 4 ทีม ประกอบด้วย 1.ทีม M Bluesky  2. ทีม Black  3. ทีม Three  O Goldhand  และ4.ทีม Bali Tree Friends  ที่ทุกทีมต่างได้รับโจทย์ในการทำอาหารเหมือนกัน โดยมีเมนู 3 อย่าง โดยใช้เส้นพาสต้า เป็นเมนูหลัก 1 อย่าง ส่วนซุป และอาหารรับประทานเล่น แล้วแต่เชฟจะรังสรรค์ออกมา โดยบรรยากาศการแข่งขันเต็มไปด้วยความสนุก และลุ้นเพื่อให้ทันกับเวลา ซึ่งกำหนดไว้ 40 นาที

สำหรับผลการตัดสินทีมที่ชนะเลิศได้เป็น VHM BIG CHEF DANNOK THAILAND 2019  คือทีม Three O Goldhand  ซึ่งคณะกรรมการตัดสินจำนวน 7 ท่าน นำโดยนายศิวัฒน์ สุวรรณวงศ์ นายกสมาคมโรงแรมหาดใหญ่ – สงขลา ชิมรสชาติอาหารแล้วต่างให้คะแนนจนได้เป็นผู้ชนะเลิศในที่สุด คว้ารางวัลเป็นกระทะเชฟล่อน เสื้อมาสเตอร์เชฟ VHM และเงินรางวัลไปครอง ส่วนทีมรองชนะเลิศ และทีมอื่นๆได้รับเงินรางวัลตามลำดับ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด