X

ตำรวจ ป.ป.ส.ไทย และ ป.ป.ส.มาเลเซีย จัดแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตร ครั้งที่ 4

สงขลา – สะเดา ตำรวจป.ป.ส. 9 ดวลฟุตบอลนัดกระชับมิตร กับตำรวจ ป.ป.ส.มาเลเซีย ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 4 ณ สนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เผยเพื่อกระชับความสัมพันธ์อันดี  และทำงานร่วมกันพร้อมแลกเปลี่ยนข่าวสารต่างๆ จนที่ผ่านมาสามารถร่วมกันการจับกุม เครือข่ายยาเสพติดระดับโลกได้เมื่อเวลาประมาณ  16.00 น วานนี้ ( 10 ก.ย. 62 ) พล.ต.ต.ชาตรี ไพศาลศิลป์ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เป็นประธานการเปิดกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอล ระหว่างทีมตำรวจปราบปรามยาเสพติด สงขลา กับทีมตำรวจปราบปรามยาเสพติดของประเทศมาเลเซีย NCID Narcotices Crime Investigation Deparnment Royal Malaysia Police นำโดย Dato Arjunaid Bin Mohamed

โดยมี พล.ต.ต.กิตติ สะเภาทอง ผบก.ปส. 4 และพล.ต.ต.ดุษฏี ชูสังกิจ รอง ผบช.ภ.9 ร่วมกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลในครั้งนี้ด้วย  ณ สนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

สำหรับการแข่งฟุตบอลนัดกระซับมิตร Friendly Match #4  ครั้งนี้มีการแข่งขันรวม 2 รุ่นคือรุ่นทีมวีไอพี ระดับผู้บังคับบัญชา และนักกีฬาอาวุโสอายุ 45 ปีขึ้นไป รุ่นที่ 2 เป็นทีมทั่วไปของเจ้าหน้าที่ ซึ่งแต่ละฝ่ายมีการเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่  ทีมวีไอพี ใช้เวลาแข่งขันทั้งสิ้น 40 นาที ผลการแข่งขันทีมไทยเป็นฝ่ายชนะ 2-1 และทีมทั่วไป ใช้เวลาแข่งขัน 60 นาที  ผลปรากฏว่าทีมไทยเป็นฝ่ายชนะ 2-0 ได้ถ้วย Challenge Cup ของตำรวจปราบปรามยาเสพติดไทย และมาเลเซียไปครอง โดยครั้งต่อไปจะมีการแข่งขันที่ประเทศมาเลเซีย

พล.ต.ต.ดุษฏี ชูสังกิจ รอง ผบช.ภ.9 บอกว่าที่มาของกิจกรรม เป็นประเพณีการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร ระหว่างป.ป.ส.ไทยกับป.ป.ส.มาเลเซีย ซึ่งจัดการแข่งขันขึ้นต่อเนื่องมา 4 ปีแล้ว ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และสร้างมิตรภาพที่ดีต่อกัน ผลแพ้ชนะไม่สำคัญแต่เน้นความสัมพันธ์ที่ไม่เปลี่ยนแปลง ทั้งนี้เรามีความรักสนิทสนมมาโดยตลอด และมีการทำงานประสานกันเป็นอย่างดี จนที่ผ่านมาสามารถทะลายเครือข่าย ยาเสพติดระดับโลกได้อย่างต่อเนื่อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด