X

สงขลา ไฟลุกพรึบกระบะกลายเป็นเศษเหล็ก ขณะยกเตรียมขึ้นรถสไลด์ พบชน จยย.มาก่อน

สงขลา – สะเดา เกิดเหตุระทึก ขณะที่รถยกเอกชนกำลังเข้าช่วยเหลือรถยนต์กระบะ ซึ่งประสบอุบัติเหตุชนกับรถจักรยานยนต์ ก่อนเสียหลักกระแทกกับเสาไฟฟ้า เสาวงจรปิด จู่ ๆ เกิดไฟลุกไหม้ เสียหายเหลือแต่ซาก คาดเกิดประกายไฟลุกติดถังน้ำมัน

16 เมษายน 2567 เวลาประมาณ 11.15น. พ.ต.อ.สุรจิต เพชรจอม ผกก.สภ.สะเดา พร้อมด้วย พ.ต.ต.อวยพร อุบลพันธุ์ สวป.สภ.สะเดา นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สะเดา ไปที่เกิดเหตุไฟไหม้รถยนต์กระบะ บริเวณถนนกาญจนวนิช (ด่านนอก-หาดใหญ่ ) ใกล้สะพานระเบิด  ปากทางเข้า บ.แปดร้อยไร่ ตำบลสำนักขาม อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา

พบว่าเปลวเพลิงกำลังลุกไหม้ตัวรถอย่างรุนแรง ควันไฟสีดำพวยพุ่ง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงกำลังช่วยกันระดมฉีดน้ำสกัดเปลวเพลิงอย่างเร่งด่วน ส่วนการจราจรรถติดยาวกว่า 1 กิโลเมตร ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก็ควบคุมเพลิงไว้ได้ แต่พบว่ารถเสียหายสภาพกลายเป็นเศษเหล็กทั้งคัน

เบื้องต้นทราบว่าในช่วงเช้าวันนี้เวลาประมาณ 07.30 น.รถกระบะที่ถูกไฟไหม้หมายเลขทะเบียน ผร.7994 สงขลาได้เกิดอุบัติเหตุ ชนกับรถจักรยานยนต์ ส่งผลให้รถกระบะเสียหลักชนกับเสากล้องวงจรปิดและเสาไฟฟ้าของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ส่วนคนเจ็บทั้งสองฝ่ายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

ต่อมาในเวลาประมาณ 11.00 น. ได้มีการนำรถยกและรถสไลด์เพื่อจะนำรถกระบะที่ติดอยู่ระหว่างเสาไฟฟ้าออก ขณะยกรถขึ้นรถสไลด์ได้เกิดไฟไหม้รถคันดังกล่าว คนขับรถยกจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลเมืองสะเดา และเทศบาลตำบลสำนักขามเพื่อมาดับไฟ

ทางด้าน ผกก.สภ.สะเดา บอกว่าสาเหตุเบื้องต้นน่าจะเกิดมีประกายไฟขณะยกรถ ทำให้เกิดไฟติดถังน้ำมัน และเกิดการลุกไหม้อย่างรวดเร็ว โชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตรายหรือบาดเจ็บ จากเหคุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด