X

มีเยอะ !!!ทหาร ฉก.ร.5 ค้นบ้านเช่าต้องสงสัย พบใบกระท่อมสดซุกในห้องกว่า 200 กิโลกรัม

สงขลา-เจ้าหน้าที่ทหารชุดเฉพาะกิจ กรมทหารราบที่ 5 ร่วมกับทหารร้อย ร. 5021 กว่า 20 นาย ตรวจค้นบ้านเช่าในพื้นที่ ต.ปาดังเบซาร์ พบใบกระท่อมสดวางเกลื่อนเต็มห้อง น้ำหนักกว่า 200 กิโลกรัม ส่วนเจ้าของเผ่นลอยนวล คาดเช่าไว้เป็นที่พักรวบรวมของเพื่อรอส่งต่อให้ลูกค้า

6 ธ.ค. 61 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ทหารชุดเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 5 ร่วมกับทหารชุดร้อย ร.5021 กว่า 20 นาย เข้าทำการตรวจสอบบ้านเลขที่ 12 ถ.เทศบาลซอย 4 ต.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา  หลังจากที่มีการข่าวรายงานว่า บ้านหลังดังกล่าวน่าจะเป็นแหล่งซุกซ่อนสิ่งของผิดกฎหมาย หรือยาเสพติด เนื่องจากมีกลุ่มวัยรุ่นเข้าออกอย่างผิดสังเกตบ่อยครั้ง ทั้งในเวลากลางวันและกลางคืนขณะที่เจ้าหน้าที่นำกำลังไปถึง พบเป็นบ้านห้องแถวสองชั้นประตูหน้าบ้านเปิดแง้มไว้  แต่ไม่พบใครอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว  จึงได้กระจายกำลังตรวจค้นทั้งในบ้านและบริเวณโดยรอบ ซึ่งในห้องบริเวณชั้นล่างเจ้าหน้าที่พบใบกระท่อมสดห่อเป็นมัดๆด้วยพลาสติกสีขาว วางอยู่เต็มห้อง มีพัดลมตั้งโต๊ะเปิดทิ้งไว้เพื่อไม่ให้ใบกระท่อมเหี่ยว และตาชั่ง 1 ตัว  ส่วนที่บนห้องชั้นบนซึ่งเป็นห้องใหญ่ เจ้าหน้าที่ก็พบใบกระท่อมสดลักษณะเดียวกัน  วางอยู่เต็มพื้นห้อง พร้อมกับพัดลมที่เปิดทิ้งไว้เพื่อไล่ความร้อน เจ้าหน้าที่ทำการสอบถามจากบ้านข้างเคียง แต่ไม่มีรายละเอียดว่ามีใครเป็นผู้เช่า ทราบเพียงแต่ว่าเจ้าของบ้านเปิดให้เช่ามานานแล้ว  เบื้องต้นได้ประสานกับเจ้าหน้าที่จากเทศบาลเมืองปาดังเบซาร์ มาเป็นสักขีพยานก่อนที่จะขนใบกระท่อมทั้งหมดออกมาจากตัวบ้าน รวมน้ำหนักทั้งหมด 250 กิโลกรัมก่อนที่จะประสานกับเจ้าของบ้าน เพื่อติดตามตัวคนเช่าบ้านรายนี้มาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป ซึ่งจากลักษณะการเช่าเบื้องต้น  เจ้าหน้าที่เชื่อว่าคงจะเช่าไว้เป็นที่รวบรวมของ หรือใบกระท่อมเพียงอย่างเดียว เพื่อรวบรวมให้ครบตามจำนวนแล้วค่อยส่งต่อให้ลูกค้า  เนื่องจากไม่มีอุปกรณ์หรือสิ่งอำนวยความสะดวกใดๆในบ้าน  นอกจากพัดลมเพียงสองตัวเท่านั้น

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด