X

สองผู้ท้าชิง นายก ทต.สำนักขาม ตั้งเวทีอ้อนคะเเนนเสียงแฟนคลับ โค้งสุดท้ายคึกคัก

สงขลา – สะเดา บรรยากาศโค้งสุดท้ายการหาเสียง เลือกตั้งนายกเทศมนตรีตำบลสำนักขาม อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา แทนตำแหน่งที่ว่าง 2 ผู้สมัครจัดเวที เรียกคะแนนเสียงจากประชาชน โดยมีผู้เข้าร่วมฟังการปราศรัย จำนวนมาก

บรรยากาศการหาเสียง เลือกตั้งนายกเทศมนตรีตำบลสำนักขาม อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา แทนตำแหน่งที่ว่างลง ซึ่งจะมีการเลือกตั้งในวันอาทิตย์ 26 มิ.ย. 65

ค่ำวานนี้ ( 24 มิ.ย. 65 ) 2 ผู้สมัครได้จัดเวทีเปิดตัว พร้อมปราศรัยเพื่อเรียกคะแนนเสียงจาก พี่น้องประชาชน ซึ่งเป็นโค้งสุดท้ายของการหาเสียงในครั้งนี้ โดยผู้สมัครเบอร์ 1 นายสาธิต ลิ่ววัฒนะโชตินันท์ “ โกแบงค์ ” พร้อมทีมงานได้จัดเวที บริเวณลานบ่อปลาวีเจ เริ่มตั้งแต่เวลาประมาณ 18.00 น.ท่ามกลางบรรยากาศที่มีฝนโปรยปรายเล็กน้อย

ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก เป็นประวัติการณ์ในพื้นที่ เนื่องจากมีประชาชนหลั่งไหล มาร่วมฟังการปราศรัยเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ทางผู้สมัครได้เตรียมเก้าอี้ไว้ 3 พันตัว แต่ไม่พอ ต้องจัดหาเก้าอี้มาเสริมอีกกว่า 500 ตัว

โดยมีการแนะนำตัวผู้สมัครซึ่งประกอบด้วย นายสาธิต ลิ่ววัฒนะโชตินันท์ “ โกแบงค์ ” ผู้สมัครนายกฯทีมสำนักขามทันสมัย  นายพรชัย นันทโย รองนายกฯ นายชุติวัตรพงษ์ วิไลชื่นผล รองนายกฯ นายผาสุข จิตต์ภักดี ที่ปรึกษานายกฯ และนายเชวง ฟองมณี เลขานุการ

สำหรับการปราศรัย ทางทีมสำนักขามทันสมัย ได้จุดกระแสถึงเวลาการเปลี่ยนแปลง ให้คนรุ่นใหม่มาพัฒนามีการชูนโยบายสำคัญ เร่งด่วนคือ  การท่องเที่ยว เศรษฐกิจปากท้อง และคุณภาพชีวิต ให้กับประชาชนในพื้นที่ ต.สำนักขาม

ด้านหมายเลข  2 นางจิราภรณ์ เบ็ญจคาร (ก๊ะส้ม) ทีมพลังสำนักขาม จัดเวทีปราศรัย บริเวณตลาด 90 ไร่ ท่ามกลางผู้เข้าร่วมฟังปราศรัย ที่ค่อนข้างบางตากว่าเวทีแรก ซึ่งทีมงานมากันพร้อมหน้าทั้งนางจุรี หมัดหง๊ะ นายสัญชาย ศรีวุฒิชาญ สองรองนายกฯ นายสุธรรม เรืองช่วย ที่ปรึกษานายกฯ นายเกษม พวงสอน เลขานุการ  ซึ่งการปราศรัยก็หวังจะเข้าไปสืบสานงานต่อ เน้นความเข้าถึง ติดดิน กับพี่น้องประชาชน

การเลือกตั้งครั้งล่าสุด ของเทศบาลตำบลสำนักขาม ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง 9,472 คน มาใช้สิทธิ์ 6,404 คน คิดเป็นร้อยละ 67 และการเลือกตั้งครั้งที่จะถึงนี้ นายกคนใหม่จะเป็นใคร ทีมไหนจะได้เข้ามาบริหาร ซึ่งทั้งสองทีมต่างมีมวลชนและแฟนคลับ มีทีมงาน มีกองหนุนคอยบริหารจัดการ แต่สุดท้ายก็อยู่ที่ พี่น้องประชาชนชาวตำบลสำนักขาม ว่าจะตัดสินใจ เทคะแนนเสียงให้ใคร

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด