X

วุ่น…จนท.ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด ตรวจสอบกระเป๋าต้องสงสัยที่ สภ.ปาดังฯ โชคดีมีเพียงเสื้อผ้า

สงขลา-สะเดา พบกระเป๋าผ้าต้องสงสัยวางอยู่โคนต้นไม้ ภายในบริเวณสถานีตำรวจภูธรตำบลปาดังเบซาร์ อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา กันพื้นที่เพื่อป้องกันเหตุอันตรายไม่คาดฝัน ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้ระเบิดเข้าตรวจสอบ พบข้างในมีเสื้อผ้า 2-3 ชิ้น (มีคลิป )

20 ก.พ. 64 เวลาประมาณ 10.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปาดังเบซาร์ พบกระเป๋าต้องสงสัยวางอยู่ใต้โคนต้นไม้ด้านใน สภ.ปาดังเบซาร์ จึงแจ้ง พนักงานสอบสวนเวรฯ และ พ.ต.ต.ฉัตรพงศ์ คงเจริญ สวป.สภ.ปาดังเบซาร์ ก่อนรายงานให้ พ.ต.อ.ธรรมรัตน์ ภิรมย์รักษ์ ผกก.สภ.ปาดังเบซาร์ ทราบตามลำดับ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด กก.ปพ.ภ.จว.สงขลา ( ชุด E.O.D. ) มาตรวจสอบ

มีการกันพื้นที่ไม่ให้ผู้ที่ไม่มีหน้าที่เกี่ยวข้องเข้าไปใกล้บริเวณที่กระเป๋าต้องสงสัยวางอยู่ เพื่อป้องกันเหตุอันตรายไม่คาดฝัน โดยมีเจ้าหน้าที่ทหารร้อย ร.5021 พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ ตชด.ชุดเฝ้าตรวจชายแดนที่ 4304 เข้าสังเกตการณ์ และระวังป้องกันพื้นที่โดยรอบ

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้ระเบิด กก.ปพ.ภ.จว.สงขลา ได้ใช้อุปกรณ์ในการเก็บกู้ระเบิดเป็นหุ่นยนต์ เพื่อเข้าไปทำการเอ๊กซเรย์ เมื่อพบว่าไม่มีวัตถุต้องสงสัยอันตราย จึงให้เจ้าหน้าที่จำนวน 2 นาย เข้าทำการตรวจสอบอีกครั้ง พบเป็นกระเป๋าผ้าสีดำ – เขียว ลักษณะเป็นกระเป๋าเป้ ตรวจสอบภายในกระเป๋าพบเพียงกางเกงยีนส์ผู้ชาย 1 ตัว และเสื้อผ้า รวม 2-3 ชิ้น ไม่มีเอกสารหรือหลักฐานว่ากระเป๋าดังกล่าวเป็นของใคร จึงให้พนักงานสอบสวนเวรฯ เก็บไว้เป็นวัตถุพยานหลักฐาน

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับจุดที่เกิดเหตุอยู่ติดกับศาลาจุดคอยรถโดยสาร มีกำแพงเป็นรั้วเหล็กกั้นสูงประมาณ 1.5 เมตร ซึ่งจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ไม่มีใครเห็นว่าใครนำไปวางไว้ หรืออาจจะโยนเข้าไป ทั้งนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาเจ้าของกระเป๋าต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด