X

วัดแทบแตก!! ประชาชนหลายพันคน แห่กราบไหว้ขอโชคไอ้ไข่ ที่วัดโปรยฝน (ชมคลิป)

ปทุมธานี ประชาชนหลายพันคน แก่กราบไหว้ขอโชคไอ้ไข่ ที่วัดโปรยฝน ในเเทศกาลวันออกพรรษา

วันที่ 13 ตุลาคม 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดโปรยฝน คลอง11 ตำบลหนองสามวัง อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี บรรยากาศวันหยุดยาว 3 วัน ติดต่อกัน ในช่วงเทศกาลวันออกพรรษาได้มีประชาชนจากทั่วสารทิศจำนวนหลายพันคน เดินทางมากราบไหว้ขอโชค ขอลาภ จากไอ้ไข่ ที่วัดโปรยฝน กันอย่างเนื่องแน่นตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นต้นมา จนกระทั่งภายในกุฏิเจ้าอาวาสไม่มีที่ให้นั่งและยืนโดยประชาชนนั้นได้มีการต่อแถวเข้าคิวกันเพื่อที่จะเข้ามากราบไหว้ไอ้ไข่วัดโปรยฝนกันอย่างไม่ขาดสาย

ในขณะที่พุทธศาสนิกชนอีกจำนวนมากต่างเดินทางมาร่วมกันทำบุญถวายข้าวสารอาหารแห้งเนื่องในวันพระในวันนี้โดยมี พระครูสมุห์อำนวย โชติปัญโญ เจ้าอาวาสวัดโปรยฝน ได้ให้พรและรดน้ำมนต์แก่พุทธศาสนิกชนที่มาทำบุญรวมถึงประชาชนบางส่วนได้มีการถือศีล8 ในวันนี้อีกด้วย

นางจินตนา สันทอง อายุ 24 ปี ชาวบ้านจังหวัดนครนายก กล่าวว่าได้ทราบข่าวจากสือสังคมโซเชี่ยลว่าไอ้ไข่วัดโปรยฝนให้โชคให้ลาภแก่ชาวบ้านมาแล้วจำนวนมากจึงได้เดินทางมาพร้อมครอบครัวเพื่อขอโชคขอลาภบ้าง โดยขณะที่กราบไหว้ไอ้ไข่วัดโปรยฝนอยู่นั้นลูกชายของตนเองก็ได้เขย่าเซียมซีและได้เลข 97 จึงนำกลับไปเล่นปรากฎว่าถูกหวยแต่ถูกไม่มากวันนี้จึงได้นำประทัดจำนวนหนึ่งพันนัดเดินทางกลับมาแก้บนซึ่งเลขประทัดที่ตนเองได้มานั้น จะนำกลับไปเล่นในงวดที่จะถึงนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี