X

หนุ่มช่างเทคนิคโรงงาน ควบจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้าดับคาที่

ปทุมธานี หนุ่มช่างเทคนิคโรงงาน ควบจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้าดับคาที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุมีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนเสาไฟฟ้าเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต ขอให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบด้วย เหตุเกิดภายในซอยบงกช 50 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง หลังรับแจ้งจีงประสานไปแยัง พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ. คลองหลวง นำกำลังเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติฯ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู


ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีดำรุ่น MSX หมายเลขทะเบียน  1 กข 636 อุทัยธานี ล้มล้อชี้ฟ้า สภาพพังยับเยิน ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิตนอนหงายอยู่กับพื้นถนน ทราบชื่อต่อมาคือ นายวรากร ฉิมสุข อายุ 21 ปี บ้านเดิมอยู่จังหวัดอุทัยธานีสภาพศพคอหัก หลักการชันสูตรในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติฯ

นายจิรศักดิ์ สุทธิสุวรรณอายุ เปิดเผยว่า นายวรากร ฉิมสุข ผู้ตายนั้น ทำงานเป็นลูกน้องของตนในตำแหน่งช่างเทคนิคโรงงาน เพิ่งเข้ามาทำงานใหม่ได้ไม่นานราวๆ 3 เดือน ปกติก็เป็นคนนิสัยดี อีกทั้งวันนี้เป็นวันหยุด แล้วผู้ตายได้ขับรถออกจากโรงงานโดยบอกว่าจะไปนอนบ้านเพื่อน แต่ไม่่คิดว่าจะมาเกิดอุบีติเหตุอย่างนี้จนเสียชีวิต

หลังการสอบสวนในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายอาจจะขับขี่รถด้วยความเร็วและด้วยไม่ชำนาญเส้นทางจึงมาประสบเหตุดังกล่าว ซึ่งจะได้ติดต่อญาติให้มารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

อำนาจ โรจน์รักษ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี