X

หนุ่มขับกระบะส่งของเก่าเสียหลักชนเสาไฟฟ้าพุ่งตกทุ่งนา ทำไฟฟ้าดับทั้งหมู่บ้าน

ปทุมธานี หนุ่มขับกระบะส่งของเก่าเสียหลักชนเสาไฟฟ้าพุ่งตกทุ่งนา ทำไฟฟ้าดับทั้งหมู่บ้าน

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 22 มี.ค.61 ร.ต.อ.อาคม บุตรโพธิ์ ร้อยเวรจราจร สภ.คูบางหลวง ได้รับแจ้งเหตุจากประชาชนว่ามีรถกระบะบรรทุกของเก่าชนเสาไฟฟ้าตกถนนอยู่ริมทุ่งนา ที่บริเวรถนนสายวัดบ่อทอง มุ่งหน้าวัดบ่อเงิน หมู่ 3 ตำบลคูขวาง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี จึงไปในที่เกิดเหตุพร้อมกู้ชีพคูขวางและอาสาเคลื่อนที่เร็วคูบางหลวง


ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุสีเทา หมายเลขทะเบียน ผธ7126กรุงเทพมหานคร เสริมโครงเหล็กกั้นข้างบรรทุกของเก่าประเภทกระดาษ พลิกตะแคข้างตกถนนอยู่ริมทุ่งนา สภาพหน้ารถเสียหายกระจกหน้าแตก คนขับชื่อนายสำเริง ล่าสุด อายุ 25 ปี ชาว จ.นนทบุรี ไม่ได้รับบาดเจ็บ ใกล้กับพบว่าเสาไฟฟ้าขนาด 12 เมตร ขนาดไฟฟ้า 22 kv หักโค่นเสียหายจำนวน 1 ต้น ทำให้ไฟฟ้าดับทั้งหมู่บ้าน

จากการสอบถาม นายสำเริง ล่าสุด คนขับรถกระบะ กล่าวว่า ตนเองเป็นลูกจ้างร้านรับซื้อของเก่าย่านไทรน้อย ขณะที่ขับรถเพื่อจะมาส่งกระดาษที่โรงงานรีไซเคิลย่านลาดหลุมแก้ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่ากระดาษไปรวมกันที่ท้ายรถเยอะทำให้รถเสียการทรงตัวชนเข้ากับเสาไฟฟ้าและตกลงไปยังทุ่งนา ตนเองจึงคลานออกจากจากตัวรถเพื่อขอความช่วยเหลือ
ด้านตำรวจได้เข้ามาที่เกิดเหตุพร้อมประสานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคลาดหลุมแก้ว เพื่อมาแก้ไขเสาไฟฟ้าที่หักโค่น โดยนำเสามาเปลี่ยนและจ่ายไฟฟ้าให้กับประชาชนสามารถใช้ไฟฟ้าได้ตามปก
ติ

อำนาจ โรจน์รักษ์ / รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี