X

ตำรวจธัญบุรีจับ 2 วัยรุ่นตระเวนชิงทรัพย์คืนเดียว 4 ราย

ปทุมธานี-สืบสวนธัญบุรีจับ 2 วัยรุ่นตระเวนชิงทรัพย์คืนเดียว 4 ราย

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรธัญบุรีได้นำตัวผู้ต้องหา ก่อเหตุชิงทรัพย์ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่จุดเกิดเหตุ บริเวณถนนเลียบคลอง 7 หมู่ที่ 2 ตำบลลำผักกูด อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรคลองห้า ได้นำตัวไปทำแผนต่อ โดยผู้ต้องหาได้รับสารภาพ ได้ก่อเหตุคืนเดียว 4 ครั้ง ในพื้นที่ธัญบุรี 2 ครั้งพื้นที่ สภ.คลองห้า 2 ครั้ง

วันที่ 22 มี.ค.61 พล.ต.ต.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบก.จ.ปทุมธานี พ.ต.ท.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก สภ.ธัญบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.ธัญบุรี ร่วมกันจับกุมนายวีรพงษ์ ( หรือโจ้ ) โหระโช อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39/1183 ม.1 ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี และนายปอ (นามสมมุมติ)อายุ 15 ปี  พร้อมของกลาง1.โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุงรุ่น j7 สีขาวจำนวน 1 เครื่อง 2.รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda MSX สีขาวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจำนวน 1 คัน 3.อาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุตที่ใช้ก่อเหตุจำนวน 1 เล่ม

ด้านพ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก สภ.ธัญบุรี กล่าวว่า เมื่อคืนวันที่ 20 ประมาณเวลา 03.30 น.ได้มีผู้เสียหายมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ. ธัญบุรี ถูกคนร้ายชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธมีด บริเวณถนนเลียบคลอง 7 มุ่งหน้าถนนรังสิตนครนายก ตำบลลำผักกูด อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี หลังจากที่พนักงานสอบสวนได้รับแจ้งเหตุแล้วจึงได้ให้ทางตำรวจชุดสืบสวนสภ. ธัญบุรีออกติดตามจับกุมคนร้าย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ร่วมกันสืบสวนจนทราบว่าผู้ก่อเหตุ ชิงทรัพย์คือนายวีระพงษ์หรือโจ้ โหระโช และนายปอ  หลังก่อเหตุได้ไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่บริเวณคลอง 11 หมู่บ้านกรีนการ์เด้นโฮมหมู่ที่ 1 ตำบลบึงน้ำรักษ์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี จึงได้นำกำลังเข้าไปตรวจสอบและติดตามจับกุมตัว ผู้ต้องหาทั้งสองคน และของกลางที่ใช้ในการก่อเหตุ เบื้องต้นทางผู้ต้องหา 2 คนได้ยอมรับสารภาพว่า เมื่อคืนวันที่ 20 ได้ตะเวนก่อเหตุชิงทรัพย์ ในพื้นที่ต่างๆจำนวน 4 ราย โดยใช้ยาอัลฟ่าโซแล่มซึ่งเป็นยากดประสาทและทรัพย์ที่ได้นั้นจะเป็นโทรศัพท์มือถือและเงินสด จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ดังกล่าว ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันลักทรัพย์ นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

อำนาจ โรจน์รักษ์ / รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี