X

รถยนต์กระบะเฉี่ยวชนรถซาเล้ง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย สาหัส 1 ราย (ชมคลิป)

ปทุมธานี รถยนต์กระบะ เฉี่ยวชน รถซาเล้ง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย สาหัส 1 ราย

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (6 กค,62) พ.ต.ต.ปัญญา เหล็กดี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุรถบยต์เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์พวกข้าง แบบซาเล้ง เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือด้วย เหตุเกิดบริเวณ ถนนปทุมธานี-ลาดหลุม แก้วมุ่งหน้านพวงศ์ ใกล้ยูเทิร์นกลับรถ ต.ลาดหลุมแก้ว หลังรับแจ้ง จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ร่วมแพทย์เวรจากโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ในที่เกิดเหตุพบรถซาเล้งสภาพพังยับเยิน ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายสมศักดิ์ ศรีสมบุญ อายุ 55 ปีอยู่บ้านเลขที่ 40/6 หมู่ที่ 5 ตำบลระแหง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี สภาพศพ ขาท่อนล่างด้านขวาหักและคอหัก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 รายกู้ชีพโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว นำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ไปก่อนหน้านี้ อาการสาหัส ทราบชื่อคือนางสาวสุกัญญา ดีรักษา อายุ 41ปี

ใกล้กันเจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ Isuzu สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน 2ฒภ-2691กรุงเทพมหานคร ที่เสียหลักตกถนนจนพุ่งชนกับต้นไม้ริมทาง สภาพด้านหน้าพังยับเยิน

ด้านนายหนึ่ง (นามสมมุติ) คนขับรถยนต์กระบะให้การว่า ตนเองจากงานมาจากบริษัท อายิโนะโมะโต๊ะย่านลาดหลุมแก้ว และจะกำลังจะขับรถมุ่งหน้ากลับบ้านย่านสะพานสอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆรถซาเล้งได้ขับเลี้ยวตัดหน้าเพื่อจะข้ามถนนตนเองพยายามหักหลบแล้วแต่ไม่พ้น จึงได้พุ่งชนท้ายรถซาเล้งอย่างจังเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตส่วนรถตนเองก็เสียหลักพุ่งกับชนกับต้นไม้ข้างทางดังกล่าว

หลังการสอบสวนในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาขับขี่รถยนต์โดยประมาทเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ การจะควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

อำนาจ โรจน์รักษ์..รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี