X

รถพ่วงบรรทุกเครน หมุนเกี่ยวเสาไฟหัก

ปทุมธานี รถบรรทุกเครน พลาด หัวเครนหมุนเกี้ยวเสาไฟหัก

มื่อเวลา06.00นวันที่18พฤษภาคม2562 ร.ต.ท.ปฎิพล พร้อมเกตุ ร้อยเวรสอบ สภ. คูคต ได้รับแจ้งว่า มีรถเครนเกี่ยวสายไฟฟ้าเสาหักโค่น บริเวณ หน้าบ้านสิรีธร ถ. ลำลูกกา คลองสอง ต. คูคต อ. ลำลูกกา จ. ปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร และกำลังเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลคูคต


ที่เกิดเหตุ เส้นทางมุ่งหน้าอำเภอลำลูกกาแยกไฟแดงคลองที่สองซึ่งเป็นทางโค้ง พบรถพ่วงหมายเลขทะเบียน 62-9391 กรุงเทพมหานคร ยี่ฮ้อฮีโน ส่วนตัวลูกหมายเลขทะเบียน62-7303 พบรถพ่วงที่บรรทุกเครนได้เกี่ยวเข้ากับสายไฟ เป็นผลทำให้เสาไฟฟ้าไปเกี้ยวโยงกับเสาไฟ จนหัก รวม 4 ต้น เป็นระยะทาง กว่า100 เมตรโดยกีดขวางการจราจร


จากการสอบถาม นายนายสุบัน แถมเกษม อายุ51ปี คนขับรถพ่วงบอกว่า ก็วิ่งมาดีๆ เครนมันหันเอง จะไปส่งที่นครนายก ซึ่งมาจากดอนเมือง หลังจากเกิดเหตุก็เรียกช่างมาที่เกิดเหตุ

เบื้องต้น ร.ต.ท. ปฎิพล พร้อมเกตุ ร้อยเวรสอบสวน สภ. คูคต ได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุและบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน เนื่องจากทรัพย์สินทางราชการได้รับความเสียหายนอกจากนี้ก็จะเชิญคนขับรถไปให้ปากคำเพี่มเติมที่ สภ.คูคตพร้อมประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า เพื่อป้องกันไฟฟ้าดูด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี