X

รถเทรลเลอร์ขึ้นสะพานสายรัดขาดทำกระดาษอัดแท่ง 70 ก้อนหล่นเกลื่อนถนน

ปทุมธานี รถเทรลเลอร์ขึ้นสะพานสายรัดขาดทำกระดาษอัดแท่ง 70 ก้อนหล่นเกลื่อนถนน


เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 14 พฤษภาคม 2562 นายเอนก จันทร์สมบัติ รองผู้อำนวยการแขวงการทางปทุมธานี ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีรถเทรลเลอร์ 18 ล้อ ทำกระดาษอัดแท่งตกหล่นกีดขวางทางจราจร บริเวณสะพานต่างระดับลาดหลุมแก้ว ช่วงขึ้นสะพานโค้งบางปะอินมุ่งหน้าลาดหลุมแก้ว หมู่ 9 ตำบลคูบางหลวง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.คูบางหลวง และเจ้าหน้าที่หมวดการทางลาดหลุมแก้ว

ที่เกิดเหตุพบ รถเทรลเลอร์ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-7528 กาญจนบุรี ตัวพ่วงหมายเลขทะเบียน 62-0951 กรุงเทพมหานคร สภาพจอดอยู่บนสะพานช่วงทางขึ้นสะพานมุ่งหน้าลาดหลุมแก้วเป็นทางโค้ง ที่พื้นถนนมีกระดาษอัดแท่งที่บรรทุกมาล่วงลงจากรถทั้งหมด โดยมีกระดาษอัดแท่งขนาดใหญ่จำนวน 70 ก้อน หนักก้อนละ 400 กิโลกรัม ทำให้กีดขวางการจราจร 1 เลน และใช้ได้เพียงเลนซ้ายเพียงเลนเดียว เจ้าหน้าที่หมวดการทางลาดหลุมแก้วได้ช่วยกัน นำกระดาษอัดแท่งเข้าข้างทาง เพื่อให้การจราจรสามารถ ใช้การได้เนื่องจากเป็นเวลาเลิกงาน


จากการสอบถาม นายณัฐวุฒิ กาบแก้ว อายุ 43 ปี ภูมิลำเนาบ้านเลขที่ 209 หมู่ 3 ตำบลวังน้ำซับ อำเภอศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี คนขับรถเทรลเลอร์ กล่าวว่า ตนนำกระดาษมาจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อที่จะไปส่งที่จังหวัดกาญจนบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางต่างระดับเป็นทางโค้ง ทำให้สายรัดที่ผูกผ้าใบเกิดขาด ทำให้กระดาษอัดแท่งที่บรรทุกมาหล่นลงมาทั้งหมดกีดขวางทางจราจร จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ช่วยเหลือ


ด้านนายเอนก จันทร์สมบัติ รองผู้อำนวยการแขวงการทางปทุมธานี พร้อมเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงลาดหลุมแก้ว ได้ช่วยเหลือขนย้ายกระดาษมาไว้ริมถนนเพื่อให้รถยนต์สามารถใช้เส้นทางได้ปกติ และได้ประสานรถยกเพื่อยกกระดาษอัดแท่งขนาดใหญ่ พร้อมแจ้งพนักงานสอบสวน สภ.คูบางหลวง เพื่อนำตัวคนขับรถเทรลเลอร์ไปเปรียบเทียบปรับเนื่องจากทำสิ่งของหล่นกีดขวางบนผิวทางจราจร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี