X

ประชาชนจากทุกสารทิศ แห่ขอเลขเด็ด เจ้าแม่ตะเคียน ที่วัดบ่อเงิน

ปทุมธานี ประชาชนจากทุกสารทิศ แห่ขอเลขเด็ด เจ้าแม่ตะเคียน ที่วัดบ่อเงิน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่ช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา (29เม.ย.62)  มีนักเสี่ยงโชคจากทุกสารทิศ ต่างหลั่งไหลเดินทางมายังวัดบ่อเงิน อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี เพื่อขอเลขเด็ดจากเจ้าแม่ตะเคียนที่ทางวัดได้นำขึ้นมาจากพื้นนาข้างวัด ทำให้บรรยากาศช่วงกลางเดือน และปลายเดือนจะมีความคึกคัก และประชาชนหนาแน่นมากกว่าช่วงวัน เวลาอื่นๆ เพราะส่วนหนึ่งมันจะเดินทางมากราบไหว้ เพื่อขอให้มีโชค จากการเสียงดวงรางวัลล๊อตเตอรี่ โดยทางวัด จะจัดโรงทานเลี้ยงอาหารประชาชนที่มากันอย่างต่อเนื่อง

นายอำนาจ โรจน์รักษ์ กล่าวว่า ตามปกตินั้นจะมีประชาชนทั้งจากจังหวัดปทุมธานี และใกล้เคียง จะพากันเดินทางมาที่วัดบ่อเงิน เพื่อขอโชคลาภจากเจ้าแม่ตะเคียนทองที่อยู่ที่วัดบ่อเงิน เป็นจำนวนมาก และในวันใกล้วันหวยออก จะยิ่งมีประชาชนจำนวนนับพันคน พากันหลั่งไหลเข้ามาในวัด โดยเฉพาะในคืนนี้ (30 เม.ย.) จะมากเป็นพิเศษ มีทั้งมาแก้บน และขอโชค ซึ่งคืนนี้มีประชาชนที่ถูกรางวัลหลายรายร่วมกันว่าจ้่างคณะรำวง มาทำการแสดงแก้บน อีกทั้งยังมีการตั้งโรงทานจัดเลี้ยงฟรีสำหรับประชาชนที่เดินทางมาในค่ำคืนนี้อีกด้วย

ด้านนางอรพิน (สงวนนามสกุล) กล่าวว่า ตนเองพร้อมญาติและเพื่อนๆกว่า 10 คนเหมารถมาจากจังหวัดกาญจนบุรีิ เพื่อนำสิ่งของที่เคยบนไว้กับเจ้าแม่มาแก้บน เพราะงวดที่แล้วตนเองก็มาขอโชตลาภและมองเห็นเลข จึงนำไปซื้อรางวัล จนถูกตรงๆ ทำให้ได้เงินมาจำนวนหนึ่ง วันนี้เพื่อนๆและญาติๆ จึงชวนกันมาอีกครั้งทั้งถวายของแก้บน ก็จะขอโชคลาภจากเจ้าแม่อีกด้วย

ส่วนนางสมควร ซึ่งมาจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า เพื่อนๆบอกว่ามาขอโชคลาภกับเจ้าแม่ตะเคียนทอง แล้วได้โชคสมใจ ตนเองจึงมาขอโชคบ้าง โดยมากับสามี และเพิ่งมาเป็นครั้งแรก แล้วก็ต้องตกใจกับภาพที่เห็นเพราะมีประชาชนนับพันๆ คน ที่เข้ามาที่นี่ และยังทราบว่าในคืนพรุ่งนี้ (30 เม.ย.) คนจะมากกว่านี้อีก ทั้งนี้ตนเองก็อยากมีโชคบ้างและจะขอเรื่องหน้าที่การงานกับเจ้าแม่ตะเคียนทองอีกด้วย

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี