X

สาวสวยปรากฏตัวท่ามกลางชายฉกรรจ์ ทำบรรยากาศเกณฑ์ทหารคึกคัก

ปทุมธานี สาวสวยปรากฏตัวท่ามกลางชายฉกรรจ์ ทำบรรยากาศเกณฑ์ทหารคึกคัก

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 เมษายน 2562 ที่ วัดกลางคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ได้จัดให้มีการคัดเลือกทหารของชายไทยที่มีอายุเข้าเกณฑ์ของอำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี โดยมี พันโท วุฒิพงศ์ แก้วบัวเงิน ประธานกรรมการตรวจเลือกประจำจังหวัดปทุมธานี เป็นประธาน

โดย พันโท วุฒิพงศ์ แก้วบัวเงิน ประธานกรรมการตรวจเลือกประจำจังหวัดปทุมธานี เปิดเผยว่า ในปีนี้ มีผู้ที่ต้องทำการเข้าคัดเลือกจำนวนมาก ต้องการคัดเลือกทหารทั้งจังหวัดปทุมธานี 975 นาย โดย ภายในสถานที่ ที่ทำการคัดเลือกทหาร เป็นที่ฮือฮาของหนุ่มๆ ที่มารอคัดเลือกในวันนี้ (5 เมษายน 2562) เพราะพบว่า นายอภิวิชญ์ พึ่งพรหม หรือ น้องต้า อายุ 22 ปี ซึ่งมีใบหน้าสวย น่ารัก ไม่แพ้ สาวงาม ได้เดินทางมารอรับการคัดเลือก ด้วย

โดยมายืนรอเรียกตัวเพื่อที่จะเข้าไปทำการคัดเลือก และบอกว่ากับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองมีทำงานอาชีพอิสระ ขณะนี้ได้ไปทำหน้าอกมาแล้ว และแปลงเพศอย่างสมบูรณ์ แล้วเหมือนเช่นหญิงสาวทั่วๆ ไป พออยู่ท่ามกลางชายหนุ่มที่มาเกณฑ์ทหาร แล้ว ถูกจับจ้อง ตนเองรู้สึกเขินอายมากๆ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี