X

นักศึกษา ม.ดัง ชะตาขาด ขับ จยย.เฉี่ยวชนกับรถบรรทุก ถูกทับหัวดับอนาถกลางถนน

ปทุมธานี นักศึกษา ม.ดัง ชะตาขาด ขับจยย.เฉี่ยวชนกับรถบรรทุก ถูกทับหัวดับอนาถกลางถนน

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 พ.ต.ท.รัฐพล บุญวิเชียร  สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งเกิดบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถเทรลเลอร์ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนรังสิต-นครนายก ขาเข้ารังสิต ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี ขอให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้ง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุพบ รถ จจย. ฮอนด้า สีเหลือง-ดำ หมายเลขทะเบียน 7กศ4472 กทม. ล้มอยู่กับพื้นกลางถนน ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่กลางถนน ในสภาพหลัวกระโหลกแหลกกระจาย ทราบชื่อต่อมาคือนายวรภพ เล้าวาลิต อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 50/16 หมู่ 2 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี  เป็นนักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต  นอกจากนี้ยังพบหมวกกันน๊อกตกอยู่  หลังการชันสูตรในเบื้องค้นเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เำพื่อชันสูนอย่างละเอียด

สอบสวนในเบื้องค้นทราบว่าผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์ เฉี่ยวกับรถบรรทุกเทรลเลอร์คันหนึ่ง โดยหลังเกิดเหตุ ผู้ขับขี่บรรทุกรถเทรลเลอร์ได้จอดรถดู ก่อนขับรถหลบหนีไป อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง เพื่อเทียบกับคำบอกเล่าของผู้ที่เห็นเหตุการณ์ และจะติดตามคนขับรถเทรลเลอร์มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณภาพข่าวจาก มูลนิธิจราจรปทุมธานีคลองหลวง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี