X

สาวทะเลาะกับแฟนถูกไล่ลงรถ หนุ่มโทรตามง้อ พบว่าแฟนสาวถูกรถชนดับเสียแล้ว

ปทุมธานี สาวทะเลาะกับแฟนถูกไล่ลงรถ หนุ่มโทรตามง้อ พบว่าแฟนสาวถูกรถชนดับเสียแล้ว

03.00 น.วันที่ 16 ธค.61 รตอ.ประพันธ์ เรืองสุวรรณ รอง.สว.สอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนบุคคลทำให้มีผู้เสียชีวิต ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบสวน เหตุเกิดบริเวณถนนพหลโยธิน หน้าสถาบันธัญรักษ์ จึงรุดไปตรวจสอบ ร่วมกับแพทย์เวร และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ หมายเลขทะเบียน ถส-7594 กรุงเทพฯ สภาพฝากระโปรงด้านหน้ายุบ ได้รับความเสียหาย และห่างกันประมาณ 10 เมตร พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 คน สภาพศพนอนหงายทราบชื่อ คือนางสาววิลาวัณย์ ศรีเมือง อายุ 24 ปี สภาพศพคอหัก และมีแผลถลอกตามร่างกาย รวมทั้งแขนและขาทั้งสองข้าง

นายทินบัติ แฟนของผู้ตายเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้เกิดทะเลาะกับแฟนสาวระหว่างอยู่ในรถ กระทั่งแฟนสาวโยกเกียร์รถทำให้ตนเองรู้สึกโกรธ ตนจึงจอดรถให้แฟนสาวลงบริเวณคอสะพานแก้ว ก่อนจะขับรถออกมาจอดริมทาง และโทรศัพท์ติดต่อกันตลอดเวลา และบอกให้แฟนสาวเดินมาขึ้นรถที่จอดรออยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร จนกระทั่งผ่านไปไม่นานสายได้ตัดไป ตนเองจึงวิ่งกลับไปดู พบว่ามีรถกระบะขับชนแฟนสาว จนเสียชีวิตดังกล่าว

ด้าน นายอบบาล แก้วบับพา คนขับรถกระบะเล่าว่า ตนเองกำลังขับรถมาตามปกติ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ จูู่ผู้ตายวิ่งข้ามถนนตัดหน้าจึงเบรกไม่ทัน ทำให้รถพุ่งเข้าอย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต ดังกล่าว

หลังการสอบสวนในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบสวนอย่างละเอียดเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ภาพข่าว-อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง ปทุมธานี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี