X

ปทุมธานี ชื่นชม! “เคภัทรพล”ว่าที่ผู้สมัคร สส.ช่วยผู้บาดเจ็บลื่นล้มขณะลงพื้นที่พบปะพี่น้องในวันสตรีสากล(มีคลิป)

ปทุมธานี บรรยากาศหาเสียง ลำลูกกา สส.เขต6ปทุมธานีเกือบทุกพรรคหาเสียงกันคึกคัก “เคภัทรพล “ว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรครวมไทยสร้างชาติ พบผู้บาดเจ็บลื่นล้มในงานวันสตรีสากลรีบช่วยเหลือปฐมพยาบาลด่วน

วันที่ 8 มีค.ผู้สื่อข่าวรายงานที่เทศบาลเมืองคูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้มีงานวันสตรีสากลโดยมีประชาชนกลุ่มสตรีจำนวนกว่า500คนจาก 31ชุมชน มาร่วมงานซึ่งขณะก่อนการเดินขบวนแห่นางรำเข้ามาภายในงานได้มีคุณป้าท่านหนึ่งเดินสะดุดบันไดล้มมีอาการทางกระดูกที่ขาขวาและมีอาการบวมโดยขณะนั้นทางน้อง”เคภัทรพล “หรือภัทรพล แก้วสกุณี อดีตดารา/นักแสดงละครสารวัตรใหญ่ ว่าที่ผู้สมัคร สส.เขต6 ลำลูกกา ได้เดินพบป่ะประชาขนอยู่ได้เห็นเหตุการณ์จึงรีบเข้าไปช่วยเหลือเพราะด้วยความที่น้องเคภัทรพล เป็นอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรหัสศิลปิน142 อยู่แล้ว ทำให้ชาวบ้านในพื้นที่ต่างชื่นชมที่น้องเคภัทรพล เป็นคนติดดินและชอบช่วยเหลือชาวบ้าน

 

ส่วนบรรยากาศการหาเสียงในพื้นที่จังหวัดปทุมธานีตอนนี้การเมืองคึกคักเป็นอย่างมากโดยเขต6 อ.ลำลูกกา เฉพาะเขต เทศบาลเมืองคูคต เทศบาลเมืองลำสามแก้วและเทศบาลเมืองลาดสวาย พบว่ามีว่าที่ผู้สมัครจากพรรคต่างๆเริ่มลงพื้นที่หาเสียงอย่างคึกคื่นที่เห็นๆลงพื้นที่ขณะนี้จะเป็นทางนายภัทรพล แก้วสกุณี ว่าที่ผู้สมัครจากพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่ลงพื้นที่อย่างหนัก และมีนายพันธุ์เทพ พัฒนณรงค์กรถ ผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ นายชัยยันต์ ผลสุวรรณ พรรคเพื่อไทย นายเกียรติศักดิ์ ส่องแสงพรรคพลังประชารัฐ เริ่มลงพื้นที่กันแล้ว ส่วนกระแสตอบรับตอนนี้พบว่า ว่าที่ที่ผู้สมัคร จากพรรครวมไทยสร้างชาติ มาเป็นอันดับ1 โดยสูสีกับพรรคเพื่อไทย อย่างไรก็ตามคงต้องรอติดตามวันลงคะแนนกันต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี