X

ปทุมธานี แม่ยกกรี๊ดพระเอกสารวัตรใหญ่ “เคภัทรพล” ว่าที่ผู้สมัคร สส.ลงพื้นที่หนักกระแสตอบรับดีเยี่ยม(มีคลิป)

ปทุมธานี แม่ยกกรี๊ด “เค ภัทรพล” อดีตพระเอกละครสารวัตรใหญ่ ว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรครวมไทยสร้างชาติ ลงพื้นที่หนักกระแสตอบรับดีเยี่ยม

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 11 กพ.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “เค ภัทรพล” นายภัทรพล แก้วสกุณี อดีตพระเอกละคร”สารวัตรใหญ่” ว่าที่ผู้สมัคร สส.เขต6 (เฉพาะ ทม.คูคต ทม.ลำสามแก้ว ทม.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พรรครวมไทยสร้างชาติ ลงพื้นที่หาเสียงร่วมงานพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างชุมชน 31ชุมชนครั้งที่ 20 ณ สนามกีฬาเทศบาลเมืองคูคต ครับโดยมีประชาชนกว่า 1,000 คนเข้าร่วมงาน

ภายในงานจัดโดยทางนายกสุภารมย์ โลทะกะ นายก ทม.คูคต พร้อมด้วย สท .ผู้นำชุมชนทั้ง 31 ชุมชนมีกิจกรรมการแข่งขันกีฬาพื้นที่ ชนิดต่างๆเช่นเป่าแป้งหาเหรียญ แชร์บอล ซักคะเย้อ เปตอง โดยภายในงานบรรยากาศคึกครื้นเป็นอย่างมากเมื่อมี อดีตดาราหนุ่มยอดกตัญญู ขวัญใจชาวบ้าน “เค ภัทรพล “ที่เคยแสดงละครสารวัตรใหญ่ ทางข่อง 7  สี ปัจจุบันหันมาลงสนามการเมืองใหญ่ เป็นว่าที่ผู้สมัคร สส.สส.เขต 6 (เฉพาะ ทม.คูคต ทม.ลำสามแก้ว ทม.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พรรครวมไทยสร้างชาติ

โดยได้รับแรงผลักดันจากนายเอกนัฐ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ และดร.หิมาลัย ผิวพรรณ อดีตนายทหารชื่อดังให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ จากการลงพื้นที่ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คุณเคภัทรพล นั้นเป็นขวัญใจชาวบ้านทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่เพราะมีผลงานในพื้นที่มากมายในช่วงโควิดระบาดหนัก เค ภัทรพล เป็นจิตอาสาเดินช่วยเหลือชุมชนอย่างต่อเนื่องทั้งเหตุการณ์น้ำท่วมฝนแล้ง เค ภัทรพล ก็ไม่เคยทิ้งชาวบ้านทำให้กระแสนิยมตอนนี้ เคภัทรพล มาแรง โดยได้รับแรงสนับสนุนจากท้องถิ่นคูคต ลำสามแก้ว และลาดสวาย อย่างเต็มสูบเพราะเป็นคนติดดินเข้าได้ทุกกลุ่มมีบุคลิกอ่อนน้อมถ่อมตนและนอบน้อมเป็นอย่างมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี