X

ปทุมธานี โจ๋วัย 13 ควบรถจักรยานยนต์ เฉี่ยวชนรถบรรทุก 6 ล้อ เสียชีวิตกลางถนน

ปทุมธานี โจ๋วัย 13 ควบรถจักรยานยนต์ เฉี่ยวชนรถบรรทุก 6 ล้อ เสียชีวิตกลางถนน

วันที่ 23 ธันวาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อกลางชดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.ธีระพงษ์ นาขวา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถบรรทุก 6ล้อ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย  เหตุเกิดบริเวณบนถนนกาญจนาภิเษก (ทางหลวงหมายเลข 9) มุ่งหน้านนทบุรี ใกล้เคียงวัดทองสะอาด ตำบลคลองพระอุดม อำเภอลาดหลุมแก้ว  ภายหลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ในจุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบ ผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ ดช.ปัณณพร พันสาริกิจ อายุ 13 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่เฉี่ยวชนกับรถหกล้อ ยีห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 70-2583 ร้อยเอ็ด สภาพกันชนด้านหน้าได้รับความเสียหาย ส่วนคนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิตคาที่ โดยมีนายสุวิชาญ นานแสนนาน อายุ 56 ปี คนขับรถบรรทุก6ล้อยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจในจุดเกิดเหตุ

นายสุวิชาญ นานแสง คนขับรถบรรทุก6ล้อ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังขับรถมุ่งหน้าไปจังหวัดสมุทรปราการ เมื่อมาถึงจะเกิดเหตุกำลังจะรอเลี้ยวขึ้นถนนใหญ่ ระหว่างนั้นได้มีรถจักรยานยนต์วิ่งมาด้วยกัน 3 คัน และมาด้วยความเร็ว และมีคันหนึ่งเฉี่ยวชนกับกันชนหน้ารถตนเองจนรถเสียหลักพลิกคว่ำไปตามถนนจนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว


เบื้องต้น พ.ต.ท.ธีระพงษ์ นาขวา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ รุดตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ และราวมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร จากนั้นจึงได้บันทึกภาพในจุดเกิดเหตุเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวคนขับรถบรรทุก6ล้อไปสอบสวนเพิ่มเติมโดยละเอียดเพื่อหาสาเหตุและดำเนินการตามกฏหมาย ส่วนศพผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้งและจะได้ประสานทางญาติ ๆ มารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี