X

วัดแทบแตก!! ประชาชนแห่ขอโชคลาภพญาอนันตนาคราช 9 เศียร และไอ้ไข่อย่างคึกคัก

ปทุมธานี วัดแทบแตก!! ประชาชนแห่ขอโชคลาภพญาอนันตนาคราช 9 เศียร และไอ้ไข่อย่างคึกคัก

 

วันที่ 15 มกราคม 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 ต.พืชอุดม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ประชาชนต่างเดินทางมากราบไหว้ขอพร พระอธิการทวีทรัพย์ เจ้าอาวาสวัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 หรือพระอาจารย์แน็ค เกจิชื่อดังลำลูกกา โดยประชาชนหลังจากกราบไหว้ขอพรท่านเจ้าอาวาสแล้ว ยังได้กราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดเช่น หลวงพ่อชนะจน ที่ผู้ใดมากราบไหว้จอพรก็จะประสบความสำเร็จทุกประการ ตลอดจน หลวงพ่อบุญลือ (อดีตเจ้าอาวาส) ที่ผู้ใดเจ็บป่วยมานานรักษาไม่หายหากได้มากราบไหว้จอพรก็มักจะหายป่วยแทบทุกราย ร่วมถึง หลวงปู่ชีวก และ เทพทันใจ ที่แสนศักดิ์สิทธิ์

ในขณะที่บรรดานักเสี่ยงโชคต่างเดินทางมากราบไหว้ขอโชคลาภแก่ องค์ปู่พญาอนันตนาคราช 9 เศียร”พ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุมมา” และ ไอ้ไข่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง 13 กันอย่างคึกคักไม่ขาดสายตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นต้นมา เนื่องจากอีกไม่กี่วันก็จะถึงวันหวยออกในงวดวันที่ 17 มกราคมนี้ นักเสี่ยงโชคต่างนำน้ำแดง เครื่องเซ่นไหว้นำมาถวายทั้ง พญาอนันตนาคราช 9 เศียร ”พ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุมมา” และ ไอ้ไข่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง 13 โดยการเสี่ยงโชคจากการจุดธูปตัวเลขเพื่อนำกลับไปเสี่ยงโชคนั้นเอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี