X

ชาวบ้านสาปแช่งทรพีอุ้มแม่เฒ่าทิ้งป่าหญ้าริมคลองหน้า รพ.ดังย่านรังสิต

ปทุมธานี สุดสะเทือนใจ!! ชาวบ้านสาปแช่งทรพีอุ้มแม่เฒ่าทิ้งป่าหญ้าริมคลองหน้า รพ.ดังย่านรังสิต

วันที่ 3 กย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ รุดตรวจสอบหลังรับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งพบหญิงชรา นอนอยู่ในพงหญ้าริมคลอง ข้างสะพานข้ามคลองเข้าสถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี  ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี คาดว่าอาจจะถูกนำตัวมาทิ้ง ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือด้วย หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบร่างหญิงชราสภาพผอมแห้ง สวมเสื้อคอกระเช้าสีแดง นุ่งผ้าถุงลายดอกสีส้มมีผ้าห่มสีขาวหนุนทับ โดยนอนอยู่ป้ายโฆษณขนาดใหญ่ ร่างกายบางส่วนแช่น้ำข้างตัวยังพบกะละมังพลาสติกสีดำข้างตัวมีสัมภาระ หมอนถุงยา รพ.ภูมิพลอดุลยเดชบัตรคิวรับยา E-52 ลงวันที่ 31/08/64 – 17.42 น.ระบุชื่อ น.ส.ทองอยู่ ทองนิล และบัตรประชาชนชื่อ น.ส.ทองอยู่ (สงวนนามสกุล)อายุ 69 ปี เป็นชาวจ.พระนครศรีอยุธยา ในเบื้องต้นพบว่าแม่เฒ่ายังมีสติยังตอบถามรู้เรื่องได้ในบางครั้งแต่สภาพอ่อนเพลียไม่มีเรี่ยวแรง เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจึงได้ช่วยเหลือส่งไปรักษาที่ รพ.ภูมิพลอดุลยเดช

สอบถาม นายชูชาติ โกลมสุทธิ์ เจ้าหน้าที่ รปภ.สถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี กล่าวว่า  เวลาประมาณ11.30 น. ได้มีพลเมืองดีขับขี่รถจักรยานยนต์มาแจ้งว่าพบหญิงชรานอนอยู่ในพงหญ้า คาดว่าคงถูกนำมาปล่อยทิ้งไว้ และขอให้ตนเองช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อทราบดังนั้นตนจึงรีบเดินไปดูในจุดที่รับแจ้ง ก็พบว่าเป็นความจริงเพราะมีหญิงชรานอนอยู่ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

นางปราณี (สงวนนามสกุล) กล่าวว่า ตนเองเห็นแล้วรู้สึกไม่สบายใจ และได้คุยกับเพื่อนๆ ไม่น่าเชื่อว่าคนสมัยนี้จะเอาพ่อแม่ ตายาย ที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้มาทิ้งไว้ริมทางยังกะหมูกะหมา ทั้งที่พ่อแม่ปู่ยาตายายเลี้ยงดูอุ้มชูมาลูกหลานจนโตใหญ่ คนที่นำมาทิ้ง มาปล่อยแบบนี้โดยส่วนตัวไม่น่าเชืท่อว่าจะเป็นคน

#ขอบคุณภาพข่าวจากกู้ชีพเทศบาลนครรังสิต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี