X

ตำรวจคลองสิบสอง เร่งตามคดีมิจฉาชีพหลอกให้เจ้าอาวาสโอนเงิน

ปทุมธานี ตำรวจคลองสิบสอง เร่งตามคดีมิจฉาชีพหลอกให้เจ้าอาวาสโอนเงิน

วันที่ 17 สค.64  ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวัดนิเทศน์ราษฏร์ประดิษฐ์ คลอง13 ต.พืชอุดม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พ.ต.ท.ประธาน พุ่มอ่ำ สารวัตรสืบสวน สภ.คลองสิบสอง ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่เข้าพบพระอธิการทวีทรัพย์ เจ้าอาวาสวัดนิเทศน์ฯ เพื่อหาข้อมูลหลักฐานของคนร้ายเพิ่มเติมหลังจากการที่เจ้าอาวาสถูกมิจฉาชีพหลอกให้โอนเงินจำนวน 25,000 บาท ก่อนที่คนร้ายออกอุบายว่าจะนำสิ่งของเครื่องใช้หลายรายการมามอบให้กับวัดแต่สุดท้ายปิดเครื่องโทรศัพท์หนีติดต่อไม่ได้

ซึ่งในวันนี้ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสืบข้อมูลหาข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อเป็นหลักฐานในการจับกุมกลุ่มคนร้ายที่มีชื่อนายประเสริฐ จันทวุฒิ ที่แอบอ้างว่าเป็นคนสนิทและทำงานกับอดีตรองนายก อบจ.ปทุมธานี และเปิดบริษัทโชคชัยขนส่ง อยู่ที่จังหวัดชลบุรี โดยจากการตรวจสอบข้อมูลดังกล่าวไม่ตรงกับความจริงเชื่อว่านายประเสริฐน่าจะเป็นกลุ่มมิจฉาชีพ โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองสิบสองได้ทำการตรวจสอบบัญชีของนายประเสริฐ จันทวุฒิ พบว่าเป็นบัญชีของนายประเสริฐจริง อย่างไรก็ตามจะตรวจสอบชื่อจากทะเบียนราษฏร์อีกครั้งเพื่อตามจับกุมกลุ่มมิจฉาชีพกลุ่มนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี