X

ชาวเน็ตแห่แชร์จิตอาสา นำรถพุ่มพวงแจกของชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนช่วงโควิด

ปทุมธานี ชาวเน็ตแห่แชร์ จิตอาสา นำรถพุ่มพวงแจกของชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนช่วงโควิด

จากกรณีผู้ที่ใช้เฟสบุ๊คชื่อว่า fai n nakorn ได้ลงเรื่องราวการนำรถกลับข้าวพุ่มพวงนำของอุปโภคมาแจกจ่ายแก่ประชาชนชาวตำบลคลองสามซึ่งเรื่องราวดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตได้มีการแห่แชร์เรื่องราวดังกล่าวกันเป็นจำนวนมากโดยชาวเน็ตต่างคอมเม้นชื่นชมและประทับใจต่อการช่วยเหลือประชาชนในช่วงไวรัสโควิด-19 ที่แพร่ระบาดในขณะนี้

ซึ่งในวันนี้( 16 พฤษภาคม 64 )ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปตรวจสอบเรื่องราวดังกล่าวที่ชาวเน็ตต่างแชร์กันเป็นจำนวนมากที่หมู่บ้านพฤกษา12 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดย ภายในสวนสาธารณะทางกลุ่มจิตอาสาตำบลคลองสาม ที่ใช้ชื่อว่า จิตอาสามาดามฝ้ายได้นำรถกับข้าวพุ่มพวงนำของบริโภคนำมาแจกจ่ายแก่ชาวบ้านที่รอเข้าคิวเพื่อหยิบของใช้จากรถพุ่มพวงที่มีทั้งผักสด เนื้อไก่ ไข่ไก่ ที่อยู่ภายในรถพุ่มพวงดังกล่าวกันอย่างคึกคัก โดยมี อสม.ในพื้นที่คอยกำชับเรื่องมาตรการป้องเชื้อไวรัสโควิด-19

ด้าน นางสาวประเสริฐศรี ศรีอักขรกุล กล่าวว่าจากกรณีที่มีชาวเน็ตแห่แชร์และชื่นชมเรื่องราวของตนเองนั้น ซึ่งก็รู้ดีใจเป็นอย่างมาก ซึ่งวันนี้ที่ตนเองได้นำรถกับข้าวพุ่มพวงนำของมาแจกจ่ายให้แก่ชาวบ้านทุกวันอาทิตย์จำนวน 100 ครอบครัว โดยในวันนี้มาแจกจ่ายที่หมู่บ้านพฤกษา12 ซึ่งรถกับข้าวพุ่มพวงนี้สามารถใส่ของได้จำนวน 100 ครอบครัวและจะดำเนินการแตกจ่ายให้กับประชาชนอย่างต่อเนื่องทุกหมู่บ้าน ซึ่งในรถนั้นจะมีทั้ง ผักสด หมู ไก่ และ ไข่ไก่ เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในช่วงไวรัสโควิด-19 ที่แพร่ระบาดอย่างหนักในช่วงนี้

ในขณะที่ทางด้าน อบต.คลองสาม โดย ผศ.(พิเศษ)ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม ได้ออกประชาสัมพันธ์แก่ประชาชนภายในหมู่บ้านพฤกษา12 เรื่องการรณรงค์ขอความร่วมมือชาวบ้านในการลงทะเบียนเพื่อรับการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี