X

คำรณวิทย์แสดงความยินดีกับพันธมิตรนายก ทม.สนั่นรักษ์ เพื่อพัฒนาตามนโยบายที่เคยแถลงไว้

ปทุมธานี คำรณวิทย์แสดงความยินดีกับพันธมิตรนายก ทม.สนั่นรักษ์ เพื่อพัฒนาตามนโยบายที่เคยแถลงไว้

 

วันที่ 6 เมษายน 2564 เวลา09.00 น. เทศบาลเมืองสนั่นรักษ์ เลขที่ 888 หมู่ 2 ถนนรังสิต – นครนายก ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี ได้แสดงความยินดีกับ นายสมชาย รังสวัฒนศักดิ์ นายกเทศมนตรีเมืองสนั่นรักษ์ ที่ได้รับการรับรองจาก กกต.ปทุมธานี และในโอกาสที่เปิดประชุมสภา ทม.สนั่นรักษ์ เป็นวันแรก ซึ่งถือว่าเป็นการเดินทางมาให้กำลังใจพันธมิตรในการที่จะร่วมกันเดินหน้าพัฒนาท้องถิ่นตามนโยบายที่ได้เคยแถลงไว้ก่อนการเลือกตั้ง

นายสมชาย รังสวัฒนศักดิ์ นายกเทศมนตรีเมืองสนั่นรักษ์ กล่าวว่า ขอขอบคุณพี่น้องชาว ทม.สั่นรักษ์ ที่ให้ความเชื่อมั่นตัดสินใจลงคะแนนให้ตนเองเข้ามารับใช้ ในการที่จะพัฒนา ทม.สนั่นรักษ์ ในเจริญก้าวหน้าทันยุคสมัย วันนี้เป็นการเปิดประชุมสภาทม. สมัยแรก เพื่อวางโครงสร้างในการบริหาร ทม.สนั่นรักษ์ และก็ต้องขอบคุณ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี ที่ ได้ให้เกียรติเดินทางเข้ามาอวยพรและแสดงความยินดีให้แก่ตนเองและสมาชิกทม.ทุกคนรวมถึงข้าราชการ เพื่อร่วมกันทำงาน ในการดูแลและยกระดับความเป็นอยู่ของประชาชนในพื้นที่เทศบาลเมืองสนั่นรักษ์ให้คุณภาพชีวิตได้ดีขึ้น นับว่าเป็นนิมิตรหมายที่ดี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดได้ให้ความสำคัญในการสนับสนุนและจะผลักดันงบประมาณเพื่อมาพัฒนาในเทศบาลสนันรักษ์ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี