X

โครตเฮง!! สาวโรงงานถูกรางวัลที่ 1 นำประทัดแก้บนไอ้ไข่วัดโปรยฝน คลอง 11

ปทุมธานี สาวโรงงานถูกรางวัลที่ 1 นำประทัดแก้บนไอ้ไข่วัดโปรยฝน คลอง 11

วันที่ 21 สิงหาคม 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดโปรยฝนคลอง 11 ตำบลหนองสามวัง อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีสาวใหญ่ถูกรางวัลที่หนึ่งได้เดินทางนำประทัด ขนม น้ำแดงนำมาเพื่อแก้บนแก่ไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง 11 หลังจากที่สาวใหญ่ได้มีการบนบานศาลกล่าวเอาไว้ก่อนหน้านี้

สาวใหญ่ผู้โชคดีรายนี้ทราบชื่อต่อมาว่านางวาสนา โปวังสา อายุ 44 ปีเป็นชาวบ้านจังหวัดอุดรธานี ได้นำครอบครัวเข้าแก้บนต่อไอ้ไข่พร้อมกับเข้าขอพรจาก พระครูสมุห์อำนวย โชติปัญโญ เจ้าอาวาสวัดโปรยฝน คลอง 11

โดยนางวาสนา โปวังสา กล่าวว่าตนเองเป็นชาวบ้านจังหวัดอุดรธานี แต่ได้มาทำงานภายในโรงงานแห่งหนึ่งในจังหวัดอยุธยาได้หลายปีแล้ว ซึ่งก่อนที่จะมาขอโชคลาภจากไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 นั้นตนเองมีหนี้สินเป็นจำนวนมากและไม่รู้ว่าจะหันหน้าไปหยิบยืมใครได้พอดีนึกถึงเรื่องของไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง 11 ที่ออกตามสื่อออนไลน์ว่าให้โชคลาภแก่ชาวบ้านมาแล้วจำนวนมาก

 

ดังนั้นตนเองจึงได้มากราบไหว้ขอให้ไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง 11 ช่วยให้ปลดหนี้ได้บ้างหรือปลดหนี้ก้อนใหญ่ได้จะนำประทัดจำนวนสามหมื่นนัดมาจุดถวายซึ่งปรากฏว่าหลังจากขอมาแล้วตนเองถูกหวยรางวัลที่ 1 ในงวดประจำวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมารู้สึกดีใจมาก วันนี้จึงได้นำครอบครัวมาแก้บนดังกล่าว สำหรับเงินที่ได้รับไปนั้นจะนำไปใช้หนี้พร้อมกับเป็นทุนการศึกษาของบุตรและที่เหลือจะนำไปทำบุญและใช้จ่ายภายในครอบครัวต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี